Lì xì Online đón may mắn

Thông qua chương trình, những khách hàng có nhu cầu gửi thiệp chúc Tết và lì xì tới bạn bè, người thân trong dịp tết này chỉ cần đăng ký tài khoản NganLuong.vn và vào trang https://www.nganluong.vn/lixi/2011/ để chọn tấm thiệp mà mình ưng ý.

Người dùng có 2 lựa chọn là gửi thiệp tới người thân, gia đình, đối tác… hoặc gửi thiệp với lì xì. Nếu bạn chọn hình thức thứ nhất thì thiệp chúc tết sẽ được gửi đến người nhận ngay lập tức, còn với hình thức thứ 2 người thân và bạn bè của bạn sẽ nhận được thiệp kèm lì xì trong tài khoản Nganluong.vn. Nếu người nhận không có tài khoản Nganluong.vn thì hoàn toàn có thể đăng ký tài khoản sau khi người gửi đã gửi thiệp. Các giao dịch này được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Lì xì Online đón may mắn ảnh 1

Lì xì Online, mang lại nhiều may mắn và bất ngờ cho người thân và bạn bè

Lì xì là tên gọi của tục lệ mừng tuổi vào dịp Tết Nguyên đán ở các nước Á Đông và Việt Nam. Theo tục lệ này, lì xì vào dịp đầu xuân năm mới sẽ đem lại may mắn, bình an… trong cả năm. Cũng chính vì ý nghĩa này mà NganLuong.vn đã thực hiện chương trình Lì xì Online nhằm giúp những người có người thân ở xa , không có cơ hội gặp gỡ nhau trong dịp tết có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình.” Ông Đỗ Công Diễn, Giám đốc Kỹ thuật NganLuong.vn cho biết.

Cuộc sống càng hiện đại, các phong tục cổ truyền cũng được chuyển đổi cho phù hợp và tiện lợi hơn. Với những người ở xa hay có ý định đi du lịch trong dịp tết này thì Lì xì Online là sự lựa chọn tốt nhất để mang lại nhiều may mắn và bất ngờ cho những người thân và bạn bè của mình trong dịp đầu xuân năm mới.

TÂM BẢO

Đọc thêm