LG công bố cấu hình Optimus Pad và Optimus 3D

LG Optimus Pad

LG công bố cấu hình Optimus Pad và Optimus 3D ảnh 1

LG Optimus Pad là mẫu máy tính bảng đang rất được trông đợi của LG
LG Optimus Pad là mẫu máy tính bảng được LG chính thức xác nhận sẽ xuất hiện tại MWC năm nay, tuy nhiên thông tin chi tiết về sản phẩm không được tiết lộ.

Hôm nay, LG đã tiết lộ một vài thông tin đầu tiên về chiếc máy tính bảng này, theo đó “LG Optimus Pad sẽ tạo một tiêu chuẩn mới cho máy tính bảng, với màn hình kích cỡ 8,9-inch, phù hợp để sử dụng bằng 1 tay.”

“Với màn hình với độ phân giải 1280x764, tỷ lệ 15:9, hỗ trợ Full HD 1080p, LG Optimus Pad sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về khả năng giải trí.”

Trong thông báo của mình, LG cũng cho biết sản phẩm sẽ hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Honeycomb (Android 3.0), sử dụng vi xử lý đa nhân Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz cũng như tích hợp camera 3D.

Dường như mục tiêu nhắm đến của LG Optimus Pad chính là đánh bại iPad của Apple.

Trong đoạn quảng cáo đầu tiên giới thiệu sản phẩm, LG đã khéo léo khai thác nội dung của bộ phim nổi tiếng Transformers để hàm ý đến việc đánh bại “kẻ xâm lăng” Apple.
LG Optimus 3D

LG công bố cấu hình Optimus Pad và Optimus 3D ảnh 2

LG Optimus 3D là mẫu smartphone 3D đầu tiên không cần kính của LG
LG cũng đã từng xác nhận sự xuất hiện của mẫu smartphone 3D này tại MWC tới đây.

Theo những thông tin do chính hãng vừa tiết lộ, LG Optimus 3D sẽ được trang bị vi xử lý 2 nhân OMAP4 tốc độ 1GHz, với khả năng xử lý đồ họa mạnh gấp đôi các đối thủ khác hiện nay.

LG Optimus 3D cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới cho phép xử lý đầy đủ hình ảnh 3D, từ quay phim đến xem các nội dung trên máy.

Đó là lý do sản phẩm được trang bị 3 camera gần nhau, cho phép người dùng quay phim 3D và xem lại chúng trên màn hình chuẩn WVGA, độ phân giải 4,3-inch mà không cần sử dụng kính.

Hiện LG chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt cũng như giá bán về 2 sản phẩm trên.

Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân trí / Techradar)

Đọc thêm