Lễ ký thỏa thuận tài trợ diễn đàn CNTT thế giới 2009

Với chủ đề “Công nghệ thông tin vì sự phát triển bền vững”, WITFOR 2009 là cơ hội để các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia cùng các đại biểu trên khắp thế giới thảo luận, trao đổi nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, là cơ hội kinh doanh; xây dựng chính phủ điện tử; vấn đề môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và vai trò của phụ nữ trong sự phát triển CNTT-TT.

Để ghi nhận sự tham gia và đóng góp quý báu của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đối với sự kiện quan trọng này, Ban tổ chức quốc gia WITFOR 2009 đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận tài trợ với các doanh nghiệp, gồm đại diện Tập đoàn VNPT, Công ty Motorola, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Công ty Nokia – Siemens, Công ty France Telecom, Foxconn Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đã nhấn mạnh thành công của diễn đàn Công nghệ thông tin thế giới WITFOR 2009 sẽ là sự đóng góp rất lớn của các nhà tài trợ trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu đang diễn ra. Đặc biệt là sự đóng góp vô cùng quý báu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việc làm này cũng khẳng định sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa Bộ TT&TT với các doanh nghiệp trong tổ chức việc sự kiện quan trọng này và góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành CNTT – TT của Việt Nam.

Dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ thông tin và truyền thông - Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, các thành viên của Ban điều phối quốc tế (ISC) cùng đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước, bà Phan Thị Phương Nhung – Vụ phó Vụ Kế họach Tài chính, Trưởng Tiểu ban Hậu cần Tài chính- đại diện của Ban tổ chức quốc gia WITFOR đã ký kết thỏa thuận tài trợ với ông Bùi Quốc Việt đại diện Tập đoàn VNPT, công ty Motorola, Foxconn Việt Nam, Ngân hàng TMCP Bắc Á, công ty Nokia – Siemens và France Telecom.

Theo VnMedia

Đọc thêm