Lazada cam kết siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada chia sẻ: "Từ những ngày đầu, xác định Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thách thức, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để liên tục cải tiến và hoàn thiện dịch vụ. Cùng với các trang TMĐT khác, xuyên suốt 4 năm, Lazada đã góp phần định hình thị trường, nâng cao trải nghiệm và niềm tin của người tiêu dùng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực."

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, Lazada đã không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống kho hàng tại TP.HCM và Hà Nội và 35 điểm phân phối.

Song song với phương thức thanh toán trả tiền khi giao hàng, Lazada sẽ hợp tác với một hệ thống thanh toán thích hợp tại Việt nam để thuận tiện cho khách hàng.

Cụ thể, trong buổi họp báo kỷ niệm 4 năm thành lập Lazada hôm 9.3, CEO Lazada Việt Nam Alexandre Dardy cho biết Lazada sẽ yêu cầu các đối tác bán hàng trên trang lazada.vn phải cung cấp hóa đơn chứng từ cụ thể về hàng hóa, nhằm bảo đảm nguồn gốc rõ ràng. 

Trong dịp kỷ niệm 4 năm, giữa tháng 3 này Lazada sẽ tổ chức nhiều đợt khuyến mãi từ ngày 15-18/3 với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng tiền mặt.

 

Đọc thêm