Laptop chơi game “khủng” giá gần 150 triệu đồng

Máy được trang bị hai card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 (2-way SLI) cùng CPU Intel Core i7-7820HK và đặc biệt là hệ thống tản nhiệt chất lỏng gắn ngoài cho khả năng ép xung và hiệu quả làm mát cực đỉnh.

ROG GX800 cũng là laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 18.4 inch với độ phân giải cao UHD và công nghệ NVIDIA G-Sync. Với cấu hình khủng và màn hình cực chất trên, chắc chắn những game thủ chuyên nghiệp sẽ có trải nghiệm 4K gaming đích thực cũng như thực tế ảo VR hoàn hảo. Ngoài ra, ROG GX800 còn được trang bị bàn phím switch cơ MechTAG giúp mang lại cảm giác gõ chắc chắn, phản hồi tốt. Đặc biệt, game thủ còn có thể sử dụng ROG Aura RGB để thay đổi hiệu ứng ánh sáng cho từng phím.

Với nhiều tính năng nổi bật & ấn tượng, ROG GX800 nhận được quan tâm lớn của báo chí & giới game thủ ngay sau triển lãm CES 2017. Tại Việt Nam, chiếc laptop được xem là “đắt & khủng nhất” này đã nhận được đơn đặt hàng trước & ngay khi sản phẩm cập bến thị trường đã có hai chủ nhân đầu tiên sở hữu. Sản phẩm đang được bán ra tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá gần 150 triệu đồng.

Laptop chơi game “khủng” giá gần 150 triệu đồng ảnh 1

Ông Vist Tạ, Giám đốc Sản phẩm Nhãn hàng Notebook, cho biết: “Republic of Gamers không ngừng mang đến cho game thủ những đột phá công nghệ mới nhất & tân tiến nhất để làm chủ cuộc chơi & trở thành người chiến thắng. ROG GX800 thể hiện sức mạnh công nghệ và khả năng chế tác đỉnh cao của đội ngũ kỹ sư ASUS. Game thủ sẽ có một chiếc laptop mạnh mẽ nhưng vẫn dễ dàng mang theo khi ra ngoài chỉ với một adapter. Khi ở nhà và kết nối với dock tản nhiệt thì nhờ vào khả năng ép xung tuyệt vời, ROG GX800 mang lại hiệu năng vô địch, tốt hơn bất kỳ chiếc laptop gaming nào khác”.

Đọc thêm