Làm thế nào để xem World Cup 2018?

Trước đó, vào đêm 7-6-2018, nhiều thông tin cho rằng Công ty Infront Sports & Media đã gửi thông báo, chấp thuận bán bản quyền phát sóng toàn bộ 64 trận đấu tại World Cup 2018 cho VTV, tuy nhiên đại diện nhà đài này một lần nữa tái khẳng định thông tin này không chính xác và VTV vẫn chưa có bản quyền phát sóng World Cup 2018. 

Đứng trước nguy cơ không thể xem World Cup 2018, nhiều người đã quyết định mua Android TV Box để xem ké các nước bạn như Thái Lan, Singapore… thông qua những ứng dụng tương ứng. Tất nhiên, người dùng chỉ có thể theo dõi trận đấu và không có bình luận bằng tiếng Việt.

Theo giới am hiểu về truyền hình, chỉ cần dùng bộ thu truyền hình vệ tinh giá rẻ (khoảng 500.000-700.000 đồng) là bạn đã có thể thu được sóng truyền hình từ các nước Thái Lan, Myanmar, Lào... tuy nhiên, việc điều chỉnh chảo thu đúng hướng không phải ai cũng làm được, chưa kể một số kênh còn bị khóa mã. 

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể xem trực tiếp bóng đá trên YouTube bằng mẹo nhỏ sau đây. Đầu tiên, bạn cần phải tìm kiếm tên trận đấu sắp diễn ra và nhập theo cú pháp:

tên đội bóng + vs + tên đội bóng + World Cup 2018

Xem bóng đá trực tiếp trên YouTube và Facebook bằng smartphone là điều hoàn toàn có thể, không nhất thiết phải lệ thuộc vào tivi. Ảnh: TIỂU MINH

Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều kết quả không chính xác hiện ra, lúc này bạn cần nhấn vào phần bộ lọc ở góc trên bên phải và chọn thời gian là hôm nay, phần Video nổi bật sẽ thiết lập là trực tiếp để có thể xem trực tiếp World Cup 2018.

Tất nhiên, nếu YouTube có thể giúp bạn xem trực tiếp World Cup 2018 thì Facebook cũng không ngoại lệ. Tương tự, bạn chỉ cần gõ từ khóa tên đội bóng + vs + tên đội bóng + World Cup 2018 + live sẽ cho ra kết quả theo ý muốn. 

Nếu không có máy tính , tivi hoặc điều kiện không cho phép, bạn có thể sử dụng các phần mềm như Live Soccer TV, Ace Stream Media, Sopcast, Onefootball Soccer News, Univision Deportes… trên Google Play hoặc App Store. Univision Deportes không chỉ là ứng dụng cập nhật tin tức mà người dùng còn có thể xem trực tiếp các trận bóng tại World Cup 2018 hoàn toàn miễn phí. Điểm yếu duy nhất của Univision Deportes là ngôn ngữ bằng tiếng Tây Ban Nha.

Hy vọng với những mẹo nhỏ bên trên, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm các trận cầu đỉnh cao trong sự kiện World Cup 2018 sắp diễn ra. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm