Kỳ lạ chuyện người chết gửi…email

Kỳ lạ chuyện người chết gửi…email ảnh 1

Patty, mẹ của Jack chia sẻ với BBC: "Tôi nghĩ rằng những tin nhắn đó thật tuyệt vời, chúng đã làm cho một số người hạnh phúc, một số người buồn bã, nhưng với tôi, điều đó làm cho mọi người luôn nghĩ đến Jack”.

Jack Froese mất vì rối loạn nhịp tim vào tháng Sáu năm ngoái ở tuổi 32. Tuy nhiên, năm tháng sau khi anh mất, gia đình và một số người bạn thân cận nhất của anh đều bị choáng khi nhận được thư điện tử bí ẩn từ tài khoản của anh.

Tim Hart, người bạn thân nhất với Jack trong 17 năm qua, đã choáng váng khi anh mở email của mình và nhìn thấy hộp thư đến có tên người gửi là Jack Froese:“ Bạn có nghe thấy tôi nói không? Tôi đang ở nhà của bạn. Dọn dẹp tầng áp mái đi.”
Anh Tim cho biết rằng ngay trước khi Jack chết, cả hai đã có một cuộc trò chuyện trên gác mái nhà anh, và Jack đã nói đùa về sự lộn xộn và bụi bẩn trong căn gác.

Người anh em họ của Jack Jimmy McGraw , cũng nhận được một thư điện tử nói về bệnh mắt cá chân mà anh phải chịu đựng sau khi Jack mất: “ Này Jim, em có khỏe không?. Anh biết em đã bị đau mắt cá chân. Hãy cẩn thận.”

Jimmy McGraw nói rằng anh đã chữa bệnh mắt cá chân của mình một tuần trước khi nhận được email vào đêm 21 tháng 11.

Jimmy chia sẻ: Tôi muốn nói rằng Jack đã gửi nó, anh ấy vẫn cố gắng để kết nối với tôi và làm tôi cảm thấy tốt hơn.

Bạn bè và gia đình của Jack cho biết không ai biết mật khẩu email của anh và họ không tin rằng tài khoản của anh đã bị đánh cắp.

Thay vào đó, họ đã "chấp nhận chúng như một món quà '.
(Theo TPO/Mirror / VNN)

Đọc thêm