Khởi động chiến dịch cộng đồng “Công dân 3G”

Chiến dịch này tạo lập các cộng đồng trên Facebook và Zing Me, cho phép người yêu công nghệ và người tiêu dùng thảo luận và chia sẻ mọi thứ về 3G – bao gồm những thiết bị và ứng dụng được ưa chuộng nhất, các gói dữ liệu di động ưu việt nhất, những xu hướng công nghệ mới nhất trên toàn thế giới.

Khởi động chiến dịch cộng đồng “Công dân 3G” ảnh 1

Trong lễ ra mắt đã trình chiếu một số phim tài liệu miêu tả sức mạnh của thiết bị di động 3G. Đây là những thước phim phỏng vấn nhiều đối tượng thuộc đủ các tầng lớp trong cuộc sống, trong đó có nghệ sĩ nhiếp ảnh, ngôi sao ca nhạc, sinh viên và bà mẹ đi làm. Bộ phim  cho biết cách họ sử dụng công nghệ di động và sự ảnh hưởng của thiết bị di động đến cuộc sống họ như thế nào.

Ông John Stefanac, Chủ tịch khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Qualcomm Technologies, Inc. phát biểu: “Qualcomm rất hân hạnh góp phần vào chiến dịch cộng đồng “Công dân 3G”. Mạng 3G mới hoạt động tại Việt Nam trong vòng 3 năm, và chúng ta đã có đến trên 16 triệu thuê bao 3G . Điều này phản ánh triển vọng phát triển của các sản phẩm di động, giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả hơn, hiểu biết hơn và giải trí ưu việt hơn. Sự tăng trưởng này cũng phản ánh sức mạnh và tính dễ sử dụng của điện thoại thông minh ngày nay. 3G có tiềm năng lớn mang lại lợi ích cho tương lai kinh tế xã hội của Việt Nam".

Khởi động chiến dịch cộng đồng “Công dân 3G” ảnh 2

Hà Anh, người mẫu kiêm ca sĩ và là một trong những diễn viên đóng trong phim hưởng ứng quan điểm của Stefanac. “Tôi vinh dự được góp phần trong dự án này. Dự án nêu bật lên sức mạnh của công nghệ 3G”, cô bình luận. “Chiếc điện thoại thông minh giúp tôi giữ liên lạc với gia đình, bạn bè và người hâm mộ, cập nhật những tin tức, xu hướng mới nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài ra, trong quá trình đóng phim tôi cũng học được tầm quan trọng của những gì ẩn náu bên trong thiết bị di động. Con chip di động bên trong khiến cho điện thoại thông minh của tôi mạnh mẽ hơn, tiết kiệm pin hơn. Tôi đoán bạn có thể gọi đó là bộ não kỹ thuật số bên trong thiết bị của tôi”.

TÂM BẢO

Đọc thêm