Khoe bạn bè S6 dù không đủ tiền mua?

(PLO) – Đối với những người có thu nhập bình dân, việc có thể mua được chiếc S6 là đều quá ư xa vời. Tuy nhiên, vẫn có một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có ý định khoe mẽ cùng bè bạn khi móc ra chiếc S6 trong túi của mình.

Thật vậy, nó trong giống hệt chiếc Galaxy S6 và giống đến 99% về vẻ ngoài hay thậm chí là giao diện TouchWiz trên S6. Nhưng cái giá bạn trả chỉ khoảng 110 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho chi phí để bạn khoe cùng bạn bè của mình nếu muốn. Chiếc Landvo S6là một bản sao hoàn hảo của chiến mã Galaxy S6, nhưng giá thì không thể nào tin được. Landvo S6 có tính năng, thiết kế tương tự như S6, hoàn chỉnh với các vị trí camera, cạnh tròn kim loại, một camera chính 16 MP và camera trước 5 MP như trên S6 thật.

Giống hệt vẻ bề ngoài, Landvo S6 sẽ khiến bạn bè của bạn nghĩ rằng đó là Galaxy S6

Sự khác biệt chính ở đây chính là những cấu hình bên trong nó. Landvo S6 chỉ có màn hình 5.1 inch độ phân giải 720p. Và thay vì sử dụng chip Exynos 7420mạnh mẽ như S6 thật thì S6 clone chỉ sử dụng chip Mediatek MT6582 mà thôi. Ngoài ra, dung lượng RAM cũng chỉ ở mức 1GB kèm theo 16GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng SIM kép và dung lượng pin 2550mAh cùng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Landvo còn tuyên bố rằng thiết bị của mình cũng hỗ trợ kiểm tra nhịp tim và nhận dạng bằng mắt.

Một số hình ảnh về chiếc Landvo S6:

Khoe bạn bè S6 dù không đủ tiền mua? ảnh 2Khoe bạn bè S6 dù không đủ tiền mua? ảnh 3Khoe bạn bè S6 dù không đủ tiền mua? ảnh 4Khoe bạn bè S6 dù không đủ tiền mua? ảnh 5Khoe bạn bè S6 dù không đủ tiền mua? ảnh 6

Đọc thêm