Khám phá mạng xã hội trên di động “Made in Việt Nam”

Mạng xã hội dành cho di động tại Việt Nam

Là ứng dụng cho phép người dùng hướng đến một mạng xã hội (MXH) hoàn chỉnh nhất cho người dùng, phiên bản trên di động của Zoota được thể hiện dưới dạng một giao diện thân thiện, giúp người dùng được trải nghiệm dễ dàng chẳng khác gì khi tham gia MXH trên máy tính.

Zoota cũng cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh thường ngày, những album ảnh kỷ niệm gia đình, hay những thước phim ghi dấu lại cuộc vui với người thân, bạn bè... Từ miền bắc đến miền nam, dọc miền đất nước, Zoota góp phần rút ngắn khoảng cách hơn cả việc gửi email.

Bên cạnh đó, Zoota còn là kho giải trí game vui nhộn cho người dùng,với những thiết kế đẹp, bố cục đặc sắc. Với nhiều thể loại và nhiều mức độ khó khác nhau, bạn sẽ đắm chìm trong những màn game được dàn cảnh ấn tượng và bắt mắt.

Khám phá mạng xã hội trên di động “Made in Việt Nam” ảnh 1

Zoota được kỳ vọng sẽ là một MXH di động phổ cập mọi người mọi nhà

Những điểm cộng ở Zoota

Không chỉ thuần túy là một MXH đúng chất trên di động, Zoota còn giúp người dùng có một cộng đồng riêng, đồng thời liên kết với những MXH nổi tiếng trên thế giới.

Giờ đây, qua Zoota bạn đã có thể truy cập vào Facebook mà không mất phí 3G/GPRS. Với 8,5 triệu thành viên đang sử dụng tại Việt Nam, việc Facebook được tích hợp trên Zoota cũng góp phần mang Zoota đến gần hơn với người dùng.

Không chỉ được kết nối với Facebook, Zoota của MobiFone còn cho phép người dùng tán gẫu với chính tài khoản Yahoo!. Bạn có thể chat chit với bạn bè, gia đình, công việc trên Zoota với tài khoản Yahoo! Messenger được tích hợp.

Với liên kết này, hầu hết người dùng đều có thể “Zoota” mọi lúc mọi nơi cho cả Yahoo! và Facebook. Đây chính là điểm nhấn mà nhiều MXH khác trên di động không có được. Chính điều này càng làm cho Zoota nhanh chóng trở thành một công cụ giao tiếp không thể thiếu cho những người có nhu cầu chia sẻ, tán gẫu cao.

Để tri ân khách hàng, mới đây, mạng xã hội Zoota vừa cho ra mắt tính năng mới ”Gửi 5SMS nội mạng miễn phí/ngày” cho thuê bao đăng nhập Zoota ít nhất 1 lần/ngày và tính năng ”Nhận tin nhắn chat khi đã offline”.

Để tham gia mạng xã hội Zoota, thuê bao MobiFone chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn MB gửi đến 9297 (miễn phí) hoặc truy cập wapsite: zoota.vn từ điện thoại di động để tải và cài đặt.

Đối với thuê bao sử dụng iPhone (iOS) hoặc hệ điều hành Android có thể tải từ kho ứng dụng Apple Store hoặc Android Market.

Theo Anh Vũ (VNN)

Đọc thêm