Khai trương phòng thí nghiệm Hòa Lạc IoT

Đến dự có ông Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Bộ Khoa học Công Nghệ, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước của Bộ KH&CN, Bộ TT&TT, Bộ Y Tế, Bộ GTVT, Tổng Giám đốc khối kinh doanh của Intel và Dell Việt Nam.

Phòng thí nghiệm IoT Hòa Lạc hoạt động theo mô hình kiểu mới, không sử dụng ngân sách nhà nước, được thành lập và hoạt động dựa trên sự đóng góp của cộng đồng, hỗ trợ phát triển cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

Intel

Khai trương khu công nghệ cao Hòa Lạc

Hôm nay, Intel Việt nam trở thành đồng sáng lập IOT lab Khu CNC Hòa lạc với mục tiêu kết nối, nhằm góp phần phát triển hệ sinh thái IOT một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ông Nghiêm Xuân Chiến, Giám đốc quốc gia Khối doanh nghiệp Dell Việt Nam phát biểu: “IoT là một hướng đi mới của công nghệ thông tin và có ứng dụng rất rộng lớn trong tất cả các ngành nghề. Dell với vai trò là nhà sản xuất hạ tầng công nghệ thông tin hàng đầu trên thế giới đã rất tích cực tham gia thúc đẩy sự phát triển của IoT."

Hòa Lạc IoT Lab chào đón tất cả mọi cá nhân, tổ chức quan tâm đến IoT cũng như khởi nghiệp IoT đăng ký trở thành thành viên của mình.

 

Đọc thêm