Khai mạc giải bóng đá Hội tin học TP.HCM lần thứ XI

Ý nghĩa tổ chức giải bóng đá

Giải Bóng đá Hội Tin học TP.HCM được tổ chức liên tục từ năm 2006 đến nay, được đông đảo hội viên, doanh nghiệp hưởng ứng nhiệt tình. HCA FOOTBALL CUP là Giải bóng đá duy nhất của ngành CNTT-TT được Liên đoàn Bóng đá TP.HCM công nhận và bảo trợ;

Sân chơi này quy tụ các tổ chức, báo đài, doanh nghiệp, giảng viên hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, Viễn thông, Khoa CNTT của các Trường Đại học, trung tâm CNTT để cùng nhau rèn luyện sức khỏe.

Các đội tham gia giải bóng đá HCA

Các đội tham gia giải bóng đá HCA.

Hệ thống và cơ cấu giải thưởng

Mùa giải năm nay gồm 2 hệ thống được tổ chức song song: Giải LUXOFT - HCA FUTSAL CUP (Giải thi đấu trong nhà) và Giải LUXOFT - HCA OUTDOOR FUTSAL CUP (Giải thi đấu trên sân cỏ mini ngoài trời).

Đặc biệt trong mùa giải năm nay, lần đầu tiên HCA tổ chức Giải Luxoft – HCA Futsal Nữ (thi đấu sân trong nhà) với 5 đội bóng tranh tài gồm: Sài Gòn Giải Phóng; HTV; Citi Bank; MISA; TMA.

Ngoài các giải thông thường thì còn có giải phong cách, giải cổ động viên ấn tượng nhất, giải cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc và vua phá lưới.

Giải được tổ chức trên tinh thần các đội bóng đã có những cam kết chơi hết mình, đoàn kết, nêu cao tinh thần fair-play, đem lại những trận cầu đẹp mắt và góp phần tạo nên thành công cho mùa giải.

 

Đọc thêm