Kaspersky ra mắt phiên bản 2014

Kaspersky ra mắt phiên bản 2014 ảnh 1

Kaspersky Internet Security – Multi Device, giải pháp bảo mật mới từ Kaspersky Lab bảo vệ cao cấp cho nhiều thiết bị được sử dụng phổ biến tại Việt Nam như máy tính Windows, máy tính MAC, điện thoại và máy tính bảng Android. Thay vì mua nhiều loại bản quyền Kaspersky Internet Security để bảo vệ các thiết bị thông minh, người dùng có thể sử dụng một bản quyền duy nhất của Kaspersky Internet Security – Multi Device để bảo mật cho 5 máy tính và thiết bị di động.

Bên cạnh đó, Kaspersky Lab cũng liên tục cải tiến công nghệ bảo mật để bảo vệ tối đa cho người dùng máy tính. Kaspersky Anti-Virus 2014 và Kaspersky Internet Security 2014 mang đến những cải tiến đáng kể ở các tính năng quan trọng: An toàn giao dịch tài chính (Safe Money), Quản lý người dùng (Parental Control) cũng như áp dụng các công nghệ mới như: công nghệ diệt virus ZETA Shield độc quyền của Kaspersky Lab, Ứng dụng tin cậy (Trusted Applications mode), Chống khóa (Anti-blocker)…

Cùng thời điểm, website www.kaspersky.vn cũng chính thức bắt đầu chương trình “Kaspersky Tiếng Việt 2014 - Sẵn sàng cho hàng triệu lượt download” để người dùng bản quyền Kaspersky tại Việt Nam tải về nâng cấp miễn phí lên phiên bản mới nhất Kaspersky 2014 tiếng Việt. Đối với khách hàng chưa dùng bản quyền Kaspersky sẽ được sử dụng miễn phí 30 ngày với đầy đủ tính năng như sản phẩm bản quyền.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, ông Ngô Trần Vũ – Giám đốc Điều Hành công ty NTS Security – cho biết: “Số lượng người dùng Kaspersky bản quyền tại Việt Nam đã tăng khoảng 20% mỗi năm trong 6 năm qua. Sử dụng Kaspersky bản quyền là cách an toàn nhất để bảo vệ tài sản dữ liệu cho khách hàng khi truy cập internet. Với sản phẩm Kaspersky mới, chúng tôi mong đợi người dùng Việt sẽ sử dụng bản quyền Kaspersky phổ biến hơn nữa trong năm 2014 ”.

Ngày bán hàng chính thức sản phẩm Kaspersky 2014 Tiếng Việt ra thị trường dự kiến là 01-11-2013. Sản phẩm được phân phối bán hàng tại các cửa hàng dịch vụ tin học trên toàn quốc.

TB

Đọc thêm