Kaspersky Lab giữ vững ngôi đầu trên BXH TOP3

Phát triển cùng với tính chất phức tạp của các mối đe dọa và tội phạm mạng, các sản phẩm Kaspersky Lab đã đạt được tỷ lệ phần trăm cao nhất (90%) trong 3 vị trí đầu tiên của các cuộc nghiên cứu kiểm tra độc lập so với các nhà cung cấp khác, hơn hẳn các năm trước và đã tăng 8% so với năm 2015.

Xuất phát từ Kaspersky Lab, TOP3 là một đánh giá thường xuyên hàng năm về hoạt động của các nhà cung cấp trong một loạt các bài kiểm tra độc lập về anh ninh mạng. Các sản phẩm cá nhân và doanh nghiệp đã được gửi đến cho các bài kiểm tra độc lập trong suốt một năm đã được so sánh trong các chỉ số của TOP3, và các nhà cung cấp được đánh giá dựa vào sự bảo vệ mà họ cung cấp để chống lại các mối đe dọa cao cấp đã và chưa được biết.

Như tên gọi cho thấy, các số liệu của TOP3 sẽ đánh giá xếp hạng 3 công ty hàng đầu đạt số điểm cao nhất trong năm. Mỗi nhà cung cấp sẽ nhận được số điểm dựa trên ba vị trí cao nhất trong các bài kiểm tra mà họ tham gia.

Quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt và chỉ những bài kiểm tra minh bạch, rõ ràng mới có thể được đưa vào bảng xếp hạng chung cho các nhà cung cấp. Các bài kiểm tra AV-Test, AV-Comparatives thống lĩnh các bảng xếp hạng cũng được thực hiện tại các phòng thí nghiệm uy tín như SElabs và VirusBulletin. Các cả các phòng thí nghiệm này đều được đánh giá cao cho sự minh bạch trong các bài kiểm tra và nắm giữ vị trí quan trọng trong ngành mà có thể tin tưởng và dựa vào được.

Năm 2016, Kaspersky Lab đã tham gia vào 78 bài kiểm tra độc lập, phân tích khả năng bảo vệ người dùng chống lại Ransomware, lỗ hổng, các mã độc tài chính, tấn công APTs, lừa đảo… Các sản phẩm của công ty được xếp vào top 3 trong 70 bài kiểm tra. Công ty cũng giữ vị trí đầu trong 55 bài kiểm tra, cách đối thủ gần nhất là 35 bài. Không chỉ nhận được kết quả cao nhất trong ngành, Kaspersky Lab nổi bật hơn hẳn các đối thủ, giữ vững vị trí hàng đầu của mình trong 4 năm liền.

Ông Timur Biyachuev, giám đốc bộ phận nghiên cứu chống phần mềm độc hại của Kaspersky Lab chia sẻ: “Bước qua năm thứ 20 với tư cách là một nhà cung cấp sản phẩm và các dịch vụ an ninh mạng toàn cầu, việc đứng đầu trong bảng xếp hạng TOP3 đã minh chứng cho khả năng và sức mạnh của các giải pháp của chúng tôi. Nó cũng tiếp tục thực thi những cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho tất cả các khách hàng từ những người dùng cá nhân đến các công ty đa quốc gia sự bảo vệ đáng tin cậy nhất.".

Đọc thêm