Isobar chính thức ra mắt tại Việt Nam

Đội ngũ 80 nhân viên của Emerald ở TP.HCM và Nha Trang giờ đây là một phần của Isobar - công ty tiếp thị số toàn cầu với 4.500 nhân viên làm việc tại hơn 70 trụ sở trên 45 quốc gia khắp thế giới.

Với sự thay đổi này, đội ngũ nhân lực tại Việt Nam sẽ được tiếp cận nguồn lực và kinh nghiệm của mạng lưới Isobar toàn cầu để phục vụ tốt hơn cho thị trường tiếp thị số và thương mại điện tử đang phát triển không ngừng tại Việt Nam.

Với nền dân số trẻ có tỉ lệ sử dụng internet là 50% trên tổng 94 triệu dân, ngành thương mại điện tử ở Việt Nam được dự đoán sẽ đạt mức 7,5 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2019. Thị trường thương mại điện tử đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ qua tỷ lệ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) là 114.7% từ 2011 đến 2014. 

Bà Thi Anh Đào, Giám đốc Điều hành Isobar Việt Nam cho biết: “Càng ngày, các thương hiệu càng muốn tìm kiếm những phương thức hiệu quả hơn để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó họ cũng chú trọng đến việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu, cân nhắc sử dụng các nền tảng kỹ thuật số như di động, CRM (quản lý các mối quan hệ khách hàng), thương mại điện tử…

Isobar Việt Nam hiện đang phụ trách tư vấn về chiến lược thương mại điện tử và quản lý quan hệ khách hàng, vận hành các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị số sáng tạo cho nhiều công ty và tập đoàn lớn.

  

Đọc thêm