iPhone X giảm giá vì thông tin iPhone X mới giá rẻ hơn

Hầu hết các cửa hàng và hệ thống bán lẻ điện thoại di động như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, Phong Vũ… đều có động thái giảm giá iPhone X bằng nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn.

Tại hệ thống Thế Giới Di Động, khi mua online iPhone X 64 GB, bạn sẽ phải trả 28,99 triệu đồng, trong khi đó phiên bản 256 GB có giá 33,79 triệu. Cả hai phiên bản đều được giảm nhẹ 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt trước đó.

Để cạnh tranh với các chuỗi kinh doanh điện thoại di động, Phong Vũ hiện đang bán iPhone X 64 GB với mức giá chỉ 28,9 triệu đồng. Phiên bản 256 GB có giá 33,2 triệu đồng, rẻ hơn khá nhiều so với một số nơi khác.

Trong khi đó tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi mua iPhone X bằng tiền mặt. Tương tự, nếu mua iPhone X tại FPT Shop, bạn sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Đẩy mức giá hiện tại của iPhone X 64 GB và 256 GB xuống chỉ còn 28,99 triệu và 33,79 triệu đồng.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí, người dùng có thể chọn mua hàng xách tay tại các cửa hàng di động nhỏ lẻ, khuyến cáo không sử dụng hàng Lock để tránh bị Apple khóa máy.

Cụ thể, iPhone X 64 GB xách tay hiện có giá dao động trong khoảng 24-26 triệu đồng, phiên bản có bộ nhớ 256 GB xách tay tầm khoảng 27-30 triệu, rẻ hơn vài triệu so với hàng chính hãng.

Động thái giảm giá iPhone X dường như là sự mở đường cho những dòng sản phẩm sắp tới của Apple. Tuy nhiên, mức giá giảm này không quá lớn, trong khi các sản phẩm "đỉnh" chạy Android thường rớt giá không phanh chỉ sau một thời gian ra mắt.

Hiện cộng đồng mạng đang đứng ngồi không yên khi xuất hiện hình ảnh rò rỉ chiếc iPhone X màu vàng, dự kiến trong thời gian tới Apple sẽ ra mắt thêm chiếc iPad thế hệ mới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.

Lo ngại nguy cơ gián điệp từ Huawei
Lo ngại nguy cơ gián điệp từ Huawei
(PLO)- Mới đây, Tổng thống Donald Trump đã sử dụng quyền lực của mình để ngăn cản Broadcom (Singapore) mua lại Qualcomm (Mỹ), không lâu sau khi các nhà mạng lớn tại Mỹ cũng ngừng bán smartphone của Huawei (Trung Quốc).

 

Đọc thêm