iPhone SE giảm giá 2,5 triệu đồng

1. iPhone SE giảm giá 2,5 triệu đồng

iPhone SE có kiểu dáng tương tự như iPhone 5S (ra mắt cách đây khoảng bốn năm), sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màn hình 4 inch nhưng lại được trang bị cấu hình “khủng”, ăn đứt gần như tất cả smartphone chạy Android hiện nay.

iPhone SE giảm giá 2,5 triệu đồng ảnh 1

Việc sử dụng màn hình 4 inch cho phép bạn có thể thao tác mọi thứ dễ dàng bằng một tay. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị vi xử lý Apple A9 tốc độ 1.84 GHz, 2 GB RAM, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 1,2 MP và 12 MP. Thời lượng sử dụng pin cũng lâu hơn đáng kể so với người anh em iPhone 5S.

Nhiều khả năng iPhone SE sẽ thay thế vị trí của iPhone 5S, tiếp tục tấn công vào phân khúc tầm trung và các thị trường mới nổi, đặc biệt là những người yêu thích smartphone màn hình nhỏ. 

Hiện tại iPhone SE 16 GB đang được bán trực tuyến tại FPT Shop với mức giá 7,99 triệu đồng (giảm 2,5 triệu so với trước đó) từ nay đến hết ngày 9-12.


Xem thêm: Nhiều mặt hàng giảm giá ảo 48% trong ngày Online Friday - Ngày hội mua sắm trực tuyến 2016 (Online Friday) hôm nay đã chính thức bắt đầu với hơn 362.000 sản phẩm được khuyến mãi.  


iPhone SE giảm giá 2,5 triệu đồng ảnh 2

2. Sony Xperia XA giảm 1,1 triệu đồng

Sony Xperia XA có thiết kế nguyên khối với lớp vỏ ngoài bằng kim loại, viền màn hình siêu mỏng, camera trước và sau lần lượt là 8 MP và 13 MP, vi xử lý Helio P10, RAM 2 GB. Hỗ trợ cảm biến vân tay, sạc nhanh và sử dụng màn hình HD 5 inch. 

Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức 4,89 triệu (giảm 1,1 triệu đồng so với trước đó).

iPhone SE giảm giá 2,5 triệu đồng ảnh 3


Xem thêm: Cách tạo nhạc chuông tùy ý cho iPhone - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tạo ra các đoạn nhạc chuông tùy ý thay vì sử dụng những bài hát mặc định trên iPhone. 


 
 

Đọc thêm