iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi


1) iPhone 6s và 6s Plus
Cả hai phiên bản iPhone mới đều không có nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài, vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 4,7 và 5,5 inch, ngoại trừ việc bổ sung thêm màu hồng như tin đồn trước đó. Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu thêm một số công nghệ mới đơn cử như 3D Touch với nhiều kĩ thuật thông minh, cho phép bạn có thể thao tác nhanh hơn mà không cần phải mở phần mềm. 

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 1

Vi xử lý A9 mang đến một sức mạnh ấn tượng, đẩy nhanh tốc độ xử lý của CPU lên hơn 70%, hiệu suất đồ họa cũng mạnh hơn 90% so với trước đó. 

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 2

Tính năng Live Photos cho phép người dùng có thể bắt được những khoảnh khắc chuyển động vô cùng nhanh và độc đáo. Camera được nâng cấp lên thành 12MP, bổ sung thêm công nghệ TrueTone và Retina Flash cho bức ảnh có độ bão hòa tốt nhất. Dễ dàng quay video 4K và chỉnh sửa trực tiếp trong iMovie, tính năng slow motion đã có thể quay được 120fps ở độ phân giải 1080p (trước đây bạn chỉ có thể quay slow motion ở độ phân giải HD).

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 3

2) iPad Pro 
Không nằm ngoài các dự đoán trước đó, hôm qua Apple cũng đã chính thức ra mắt phiên bản iPad Pro có kích thước 12,9 inch, to gần bằng chiếc Macbook Air hiện nay. Theo công ty, việc trang bị màn hình to sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí và làm việc tốt nhất.
Cấu hình iPad Pro:
- Kích thước màn hình 12,9 inch
- Vi xử lý A9 64-bit thế hệ 3
- Thời lượng sử dụng pin 10 tiếng
- Được trang bị bốn cổng loa
- Camera iSight 8MP
- Hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ac với MIMO

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 4

Giá bán dự kiến sẽ là 799 USD cho phiên bản Wi-Fi 32GB, 949USD cho phiên bản Wi-Fi 128GB và cuối cùng là 1079 USD cho phiên bản 128GB có Wi-Fi và hỗ trợ khay SIM. Bên cạnh đó, Apple cũng đồng thời giới thiệu chiếc Apple Pencil và bộ bàn phím Smart Keyboard, giúp người dùng có thể thao tác tốt hơn trên màn hình của iPad.

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 5

3) Apple TV và Apple Watch
Phiên bản Apple Watch mới đánh dấu sự hợp tác giữa Apple và thương hiệu thời trang cao cấp Hermès. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy biến chiếc đồng hồ yêu thích này vô cùng dễ dàng với ba mẫu dây đeo độc đáo, và nhiều màu sắc trẻ trung như màu đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá cây và màu be bên cạnh các màu sắc trước đó.

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 6

Apple cho biết sẽ chuẩn bị cập nhật ứng dụng Facebook Messenger và GoPro lên Apple Watch, giúp người dùng có thể nắm bắt cũng như truyền tải thông tin nhanh hơn. Đồng thời nó còn giúp các bác sĩ có thể theo dõi sức khỏe của bệnh nhân nhanh hơn, đưa ra các lời khuyên hữu ích và nhiều hơn thế nữa.

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 7

Và cuối cùng là Apple TV, sản phẩm không có nhiều thay đổi ngoại trừ việc nâng cao hiệu suất và cấu hình, đồng thời tinh chỉnh giao diện người dùng cũng như bổ sung thêm màn hình cảm ứng vào remote. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể ngồi một chỗ và sử dụng Siri để ra lệnh cho TV mà không cần phải di chuyển đến gần. Ngoài ra, Apple cũng không ngừng hợp tác với các nhà phát triển khác để đưa thêm nhiều nội dung hấp dẫn vào sản phẩm của mình.

iPhone mới 'chất' hơn nhưng giá không đổi ảnh 8

Đọc thêm