iPhone bị trộm nhiều hơn smartphone Android

iPhone, người dùng, hỏng hỏng, vỡ màn hình, đổi mới thiết bị, trộm cắp
Người dùng iPhone ít đổi thiết bị hơn 46% so với các loại smartphone khác.

Số liệu tổng hợp từ công ty bảo hiểm thiết bị có tên là ProtectCell cho thấy, những người dùng iPhone cần phải đổi thiết bị mới ít hơn 46% so với các loại smartphone khác.

Ngoài ra, các yêu cầu sửa chữa do màn hình bị hỏng hoặc bị vỡ từ người dùng iPhone ít hơn 11% so với các thiết bị khác.

iPhone, người dùng, hỏng hỏng, vỡ màn hình, đổi mới thiết bị, trộm cắp
Người dùng iPhone ít bị vỡ màn hình hơn 11% so với những loại smartphone khác.

Điều này có nghĩa rằng, iPhone khó bị hỏng hóc hay tổn hại mặc dù có thiết kế rất tinh tế, cũng có thể những người dùng iPhone giữ gìn thiết bị của họ cẩn thận hơn.

Số liệu nói trên được ProtectCell tổng hợp từ hơn 2 triệu hợp đồng bảo hiểm smartphone và máy tính bảng mà công ty này nhận được.

Ngoài vỡ màn hình và các lỗi phần cứng khác, ProtectCell cũng nhận các hợp đồng bảo hiểm mất cắp hay mất tích không rõ nguyên nhân. Theo số liệu tổng hợp từ công ty này, các trường hợp iPhone bị đánh cắp nhiều hơn 65% so với các loại smartphone khác.

iPhone, người dùng, hỏng hỏng, vỡ màn hình, đổi mới thiết bị, trộm cắp
Người dùng iPhone bị mất trộm nhiều hơn 65% so với những người dùng thiết bị khác.

Như vậy, các thiết bị iPhone dường như được người dùng sử dụng cẩn thận và chăm chút hơn, họ cũng ít đổi các thiết bị mới hơn những người dùng các loại smartphone khác. Tuy vậy, iPhone lại là loại thiết bị bị trộm cắp nhiều nhất trong số các loại smartphone.

Số liệu từ ProtectCell cũng cho biết, nhu cầu đổi máy tính bảng mới của người dùng ít hơn 55% so với nhu cầu đổi smartphone.

Theo Lê Văn (VNN / Appleinsider)

Đọc thêm