iPhone 4 trắng: Viettel hoãn, VinaPhone bán trong chiều nay

iPhone 4 trắng: Viettel hoãn, VinaPhone bán trong chiều nay ảnh 1

Dù chưa có hàng, nhưng chuyện địa chỉ 384 Xã Đàn vắng tanh cho thấy iPhone 4 trắng không "hot" như iPhone 4 màu đen. Ảnh: N.Đ

Sáng ngày 20/5, trong cơn mưa tầm tã, phóng viên  đã tìm đến địa chỉ 384 Xã Đàn (Hà Nội) của VinaPhone. Cửa hàng vắng tanh, chỉ có duy nhất hai nhân viên bán hàng của VinaPhone – thực tế này trái ngược hẳn với cảnh người mua phải chen chân xếp hàng dài, rồi thậm chí xô đẩy để mua bằng được iPhone 4 màu đen như hồi tháng 10/2010.

Khi được phóng viên  hỏi về thông tin iPhone 4 màu trắng, nhân viên cửa hàng này tỏ ra… ngạc nhiên: “Chúng tôi chưa được nghe lãnh đạo công ty thông báo về việc bán sản phẩm. Tuy nhiên, anh có thể để lại số điện thoại, khi có hàng chúng tôi sẽ gọi điện thông báo”.

Giữa cơn mưa tầm tã, anh Hoàn, khách hàng duy nhất tại 384 Xã Đàn bức xúc: "Thấy hôm qua báo chí đưa tin ngày 20/5 VinaPhone sẽ bán iPhone 4 màu trắng, tôi đã tìm đến đây nhưng nhân viên của điểm kinh doanh này khẳng định không có để bán. Không biết có phải nhà mạng tung tin thất thiệt hay không?"

Tại hàng loạt điểm bán khác của VinaPhone ở Hà Nội như số 5 Láng Hạ, 75 Đinh Tiên Hoàng và một số cửa hàng thuộc hệ thống của Viettel Telecom ở Hà Nội như 199 Minh Khai, 26 Hàng Dầu, 145 Thái Hà, số 1 Ngọc Khánh hay 514 Nguyễn Trãi, các nhân viên cũng đều cho biết chưa có iPhone 4 màu trắng được bán ở các siêu thị, thậm chí họ còn không biết công ty sẽ bán sản phẩm vào ngày hôm nay.

Tình trạng tương tự cũng diễn ra ở các cửa hàng của Viettel và VinaPhone tại TP. Hồ Chí Minh.

Tuy vậy, trao đổi với phóng viên, đại diện truyền thông của VinaPhone khẳng định trong ngày 20/5, VinaPhone vẫn sẽ bán iPhone 4 màu trắng chứ không có chuyện tung thông tin thất thiệt.

“Số lượng được VinaPhone tung ra tại thị trường Hà Nội khoảng 300 chiếc. Hiện chúng tôi cho phép người mua đăng ký và trên cơ sở danh sách đăng ký, các điểm bán sẽ liên lạc với khách hàng. Có thể chiều nay người mua sẽ được sở hữu iPhone 4 trắng”, đại diện truyền thông VinaPhone khẳng định.

iPhone 4 trắng: Viettel hoãn, VinaPhone bán trong chiều nay ảnh 2

Viettel cho biết sẽ bán iPhone 4 màu trắng từ ngày 23/5. Ảnh: N.Đ

Trao đổi với phóng viên sáng ngày 20/5, đại diện Viettel Telecom cho biết phải đến thứ Hai tuần sau (ngày 23/5), nhà mạng này mới bán iPhone 4 màu trắng tại 26 siêu thị Viettel trên toàn quốc.

Trước đó, Viettel Telecom cho biết nhà mạng này đã nhập về 450 iPhone 4 màu trắng, còn VinaPhone đã nhập về khoảng gần 1.000 chiếc, bao gồm cả loại iPhone 4 loại 16GB và iPhone 4 32GB. Đặc biệt, cả VinaPhone và Viettel thông báo iPhone 4 mầu trắng được bán bằng với giá bán của iPhone 4 màu đen.

(Theo ICTnews)

Đọc thêm