iOS 7.1.1 có thể tăng đáng kể thời lượng pin iPhone 5

iOS 7.1.1 có thể tăng đáng kể thời lượng pin iPhone 5 ảnh 1

Điện thoại iPhone 5. Ảnh: Business Insider

Tác giả Adrian Kingsley-Hughes của tạp chí ZDNet cho biết, ông thấy một sự thay đổi đáng kể trong thời lượng pin iPhone 5 sau khi cài đặt iOS 7.1.1. Trước khi cài iOS 7.0 (được Apple phát hành hồi tháng 9/2013), Kingsley-Hughes nói pin điện thoại iPhone 5 của ông bị sụt xuống còn 74% sau 6 giờ sử dụng liên tục ở mức bình thường.

Sau khi cài iOS 7, pin bắt đầu bị sụt nhanh hơn. 6 giờ sử dụng liên tục ở mức bình thường có thể làm pin giảm xuống chỉ còn 48%. Và iOS 7.1.1 đã khắc phục được vấn đề này:

“Sau khi cài đặt bản cập nhật, tôi nhân thấy mọi thứ được cải thiện đáng kể, và bây giờ thời lượng pin giảm xuống còn khoảng 76% sau 6 giờ sử dụng mở mức bình thường, tốt hơn cả lúc trước khi tôi cài iOS 7.0”.

Những cải tiến khác của iOS 7.1.1 bao gồm tăng hiệu quả hoạt động của cảm biến dấu vân tay Touch ID, tăng độ nhạy của bàn phím và khắc phục lỗi bàn phím Bluetooth khi bật tính năng VoiceOver.

Một số người dùng khác đã thông báo những sự cố kỳ cục mà họ gặp phải ngay sau khi cài đặt iOS 7.1. Ví dụ, hai người dùng iPhone 4S viết trên diễn đàn cộng đồng của Apple rằng điện thoại của họ bị treo ở chế độ “Recovery Mode”. 

Theo Phạm Duyên (ICTnews / SAI)

Đọc thêm