Huawei giới thiệu những sáng tạo ICT mới nhất

Mang đến cuộc Triển lãm chủ đề “Đứng đầu công nghệ ICT mới, con đường đến Chuyển đổi Số”, Huawei hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các ngành công nghiệp cùng trình diễn và giới thiệu những sản phẩm và giải pháp mới nhất dựa trên các công nghệ ICT mới như IoT, đám mây công nghiệp, các hệ thống mạng All-Cloud (tất cả công nghệ đám mây), và các giải pháp không dây dành cho doanh nghiệp. Cuộc trình diễn sẽ giới thiệu cách thức các sản phẩm và giải pháp này được khai thác như thế nào để đẩy nhanh việc chuyển đổi số của các ngành sản xuất, hậu cần và năng lượng. Huawei cũng công bố những hợp tác đột phá với các công ty General Electric (GE), Intel, Toshiba và T-System.

Huawei và GE Digital đã cùng giới thiệu giải pháp Bảo trì khả đoán dựa trên Đám mây công nghiệp. 

Cuộc trình diễn các giải pháp sản xuất hàng đầu của Huawei nhằm thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số

Tại Triển lãm, Huawei giới thiệu một loạt các giải pháp cho ngành sản xuất bao gồm giải pháp robot công nghiệp dựa trên công nghệ 5G cùng trình diễn với hãng KUKA; một giải pháp sản xuất linh hoạt cùng giới thiệu với SAP, các Giải pháp Doanh nghiệp Hand, và United VARs; một giải pháp thiết kế linh hoạt được phát triển cùng với Altair, ANSYS và ESI.

Huawei và Schindler, một công ty sản xuất thang máy và thang cuốn hàng đầu thế giới, giới thiệu giải pháp Internet cho thang máy. Giải pháp này sẽ giúp Schindler kết nối tất cả và quản lý tập trung hàng triệu thang máy của hãng trên toàn thế giới.

Ngoài ra, cung cấp các cổng thông minh đa chức năng, kết nối các trình điều khiển, phương tiện và hàng hoá, cũng như các nền tảng Big Data để tạo điều kiện quản lý hiệu quả và các giải pháp giúp khách hàng thực hiện quản lý bán lẻ và quản lý các đội vận chuyển thông minh là những giải pháp hậu cần của Huawei.

Trong lĩnh vực năng lượng, Huawei cũng giới thiệu về các giải pháp lưới điện thông minh và các giải pháp về dầu mỏ và khí đốt, đặc biệt là giải pháp lưới điện thông minh được phát triển bởi Tổng công ty Lưới điện Quốc gia Trung Quốc và Tập đoàn Wasion.

Đọc thêm