HP ra mắt loạt laptop Pavilion mới giá rẻ 12,2 triệu

Pavilion sở hữu thiết kế sang trọng với thiết kế kim loại 3D tạo cảm giác nguyên khối. Phần bàn phím được thiết kế không gờ tạo sự liền mạch trong kết cấu từ khu vực bàn phím đến chiếu nghỉ tay; bàn rê chuột vát cắt kim cương và lưới loa cùng màu nắp máy. Phiên bản 14 inch mới có kích thước thon gọn nhờ thiết kế viền mỏng với viền hai bên màn hình giảm xuống còn 6,5 mm.

Bên cạnh đó là phiên bản 15,6 inch vẫn giữ ổ quang và bàn phím số để đáp ứng cho nhu cầu công việc. Máy được trang bị hai cổng USB 3.1 Gen 1, một cổng truyền dữ liệu USB 3.1 Type-C Gen 1, HDMI, RJ-45, đầu đọc thẻ nhớ và giắc cắm tai nghe/micrô.

Xem thêm: Mẹo tăng tốc truy cập Internet trên iPhone - Thay vì sử dụng DNS của nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), người dùng có thể đổi sang DNS của các bên thứ ba để tăng tốc độ truy cập mạng và an toàn hơn.

Pavilion Laptop với những thiết kế nổi bật. 

Pavilion Power được cài đặt sẵn với hệ điều hành Windows 10, sử dụng bộ xử lý Intel Core i7 H-series, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX1050, ổ cứng HDD 1TB và ổ SSD 256 GB.

Dòng Pavilion x360 mới cùng phiên bản mới 14 inch với màn hình 14 inch, nhỏ gọn nhờ viền màn hình mỏng. Khớp xoay 360 độ bền chắc giúp mang lại cho người dùng những tư thế hoàn hảo để làm việc, sáng tạo, xem duyệt và giải trí. Công nghệ Windows Ink trên phiên bản Creator của Microsoft cho người dùng khả năng tương tác với nội dung theo cách hoàn toàn mới.

Pavilion x360 sở hữu bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ bảy, từ i3 đến i7. Máy được trang bị viên pin lớn, cho thời gian sử dụng lên đến 10 tiếng (trong điều kiện bình thường), cùng công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge kích 90% pin trong vòng 90 phút cho người dùng một ngày dài năng động.

Các dòng sản phẩm mới của HP được trình làng tại buổi họp báo.

Tại thị trường Việt Nam, dòng laptop đa chế độ Pavilion x360 mới có các phiên bản màn hình 11,6 inch và 14 inch trong khi dòng Pavilion thì có kích thước lớn hơn, 14 inch và 15,6 inch. Ngược lại, phiên bản Pavilion Power chỉ có màn hình 15,6 inch, tất cả đều được phân phối bởi Digiworld, FPT, Viễn Sơn và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Giá khởi điểm (đã bao gồm VAT) của sản phẩm Pavilion là 12,29 triệu đồng trong khi Pavilion x360 là 13,49 triệu đồng. Riêng phiên bản Pavilion Power có giá từ 26,99 triệu đồng.

Xem thêm: 4 mẹo bảo mật iPhone bạn không nên bỏ qua - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể lưu giữ các dữ liệu quan trọng trên iPhone, iPad luôn được an toàn.
  

Đọc thêm