Hơn 70.000 máy ATM sẽ hỗ trợ rút tiền mà không cần thẻ

Rút tiền ATM mà không cần thẻ

Hai công ty cho biết tính năng này sẽ sớm được triển khai trên 70.000 máy ATM tại trạm xăng, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi trên khắp nước Mỹ.


Xem thêm: Tin tặc có thể tự động thực hiện giao dịch ATM - Trong hội nghị phân tích bảo mật 2016 hồi đầu tháng này, các nhà nghiên cứu cho biết mục tiêu tấn công của tin tặc trong năm nay chủ yếu là nhắm vào các tổ chức tài chính.


FIS Cardless Cash giúp người dùng giảm thiểu nguy cơ bị ăn cắp thông tin cá nhân vốn rất thường xảy ra khi rút tiền bằng thẻ. Bằng cách tận dụng FIS Mobile Banking với Touch ID, bạn có thể rút tiền dễ dàng mà không cần sử dụng thẻ nhựa.

Nguy cơ bị tấn công khi rút tiền tại ATM rất cao

Nguy cơ bị tấn công khi rút tiền tại ATM rất cao. Ảnh: Internet

Tính năng này hoạt động dựa trên nền tảng QR Code và thời gian tối thiểu để thực hiện một giao dịch sẽ khoảng 10 giây. Ngay khi hoàn tất, hóa đơn điện tử sẽ được in ra và gửi trực tiếp đến người dùng thông qua smartphone.


Xem thêm:

 

5 bước để tránh bị mất tiền khi sử dụng ATM - Nếu không cẩn thận khi thực hiện giao dịch tại các trạm ATM thì tiền trong tài khoản của bạn hoàn toàn có thể bị người khác chiếm đoạt. 



 

Đọc thêm