Hơn 10 triệu iPhone 6S có thể bán hết trong 1 tuần

Công ty này cho biết, một lượng lớn iPhone 6S đã được bán onilne, với đơn đặt hàng đặc biệt mạnh ở Trung Quốc. Doanh số này sẽ gửi một thông điệp tới cho thị trường chứng khoán Wall Street, những người còn nghi ngờ rằng công ty này còn có thể đẩy mạnh doanh thu bán điện thoại sau một năm bất ổn.

Cổ phiếu nhóm này đã giảm 22% kể từ giữa tháng 7 và cuối tháng 8, vì sự quan ngại về triển vọng tăng trưởng của iPhone trong bối cảnh bất ổn kinh tế ở Trung Quốc, thị trường quan trọng nhất của thương hiệu này. Nhưng cổ phiếu của Apple đã tăng 2,3% vào ngày 14-9 khi nhà đầu tư thấy dự báo doanh số của iPhone 6S.

Khi thay đổi lịch trình ra mắt vào năm ngoái, Apple cũng nhận đơn đặt hàng cùng lúc từ Trung Quốc – mà các nhà phân tích cho rằng sẽ có thể tăng cường thúc đẩy nhu cầu ban đầu.

Những chiếc iPhone mới nhất, có màn hình “3D Touch”, camera được nâng cấp và bộ xử lý nhanh hơn, sẽ được bán ở 12 thị trường vào ngày 25-9.

"Chúng tôi đang trên đường tiến tới đánh bại thành quả bán được 10 triệu chiếc iPhone trong vòng 1 tuần của năm ngoái, khi chiếc iPhone mới này ra mắt," Apple nói.

Apple từ chối không cho biết đã có bao nhiêu chiếc iPhone 6S được đặt trước.

Đọc thêm