Hồ Ngọc Hà lập kỷ lục trên mạng xã hội

Hiện tại, nữ ca sĩ xinh đẹp và năng động này đang sở hữu hàng trăm ngàn fans trên Facebook cá nhân. Mới đây nhất, Hà Hồ đã phá vỡ kỷ lục của chính mình về số lượng fans trên mạng xã hội khi đạt 120.000 lượt người theo dõi trên mạng Zalo chỉ sau chưa đầy một tháng tham gia, và cô cũng là ca sĩ có lượng fan khủng nhất trên Zalo tính đến thời điểm này.

Hồ Ngọc Hà lập kỷ lục trên mạng xã hội ảnh 1

Để có được số lượng người theo dõi lớn như vậy, người đẹp cũng phải đổ nhiều tâm huyết để chăm chút cho “ngôi nhà ảo” của mình. Cụ thể, trên Zalo, bà xã Cường Đô-la liên tục giới thiệu những link bài hát mới, chia sẻ về các dự án âm nhạc hoặc tổ chức những sự kiện nhỏ hay tặng vé xem chương trình cho khán giả.

Còn trên Facebook, Hà Hồ thường xuyên cập nhật những hình ảnh, chia sẻ những trạng thái hay cập nhật lịch diễn của mình để tương tác cùng fans. Sự chu đáo của Hà Hồ khiến các fans rất thích thú. Chính vì thế mà theo năm tháng, số lượng người theo dõi những “ngôi nhà ảo” của cô cũng tăng dần lên. Những con số hàng chục, hàng trăm nghìn người ghé thăm trang cá nhân của người đẹp đã cho thấy sức hút “khủng khiếp” của cô. Chắc chắn, số lượng fan và độ hot của Hà Hồ sẽ không ngừng tăng lên khi cô trở thành gương mặt đại diện cho một sản phẩm công nghệ mới như Zalo.

TB

Đọc thêm