Hitachi Data Systems trở thành đối tác chiến lược của Veritas

Veritas APJ Partner Awards vinh danh những đối tác hàng đầu có nhiều cống hiến cho sự tăng trưởng mạnh mẽ trong kinh doanh và đóng góp tích cực để hỗ trợ khách hàng, cộng đồng đối tác và Veritas. 
HDS được trao giải thưởng dựa trên một loạt các tiêu chí, trong đó bao gồm việc phát triển doanh thu, tính thích ứng cao các chương trình, những cải tiến xuất sắc về mặt kỹ thuật và các giải pháp triển khai quản lý thông tin của Veritas, nhằm giúp khách hàng có thể kiểm soát và hiểu rõ giá trị thông tin mà họ đang nắm giữ. 

Hitachi Data Systems trở thành đối tác chiến lược của Veritas ảnh 1

“Ở Veritas, chúng tôi tập trung giúp cho đối tác của mình có thể tối đa hoá năng lực của họ về các dòng giải pháp quản trị thông tin, nhằm mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi, qua đó có được mức tăng trưởng thu được lợi nhuận. Giải thưởng này công nhận cam kết của HDS trong việc hợp tác với Veritas, không chỉ giúp khách hàng tận dụng triệt để giá trị thông tin mà họ đang nắm giữ mà quan trọng hơn là củng cố sức mạnh thông tin của họ để biến đó thành lợi nhuận,” George Wong, Giám đốc kênh APJ, Veritas, cho biết.

Choo Siang Lee, giám đốc của APAC Partner and Alliances, HDS bổ sung: “Giải thưởng này công nhận sự tác động của mối quan hệ đối tác, giữa các công ty dẫn đầu thị trường, có thể biến thành lợi ích thực sự cho khách hàng của họ. Sự kết hợp giữa các giải pháp quản trị thông tin hàng đầu của Veritas và kiến trúc hạ tầng doanh nghiệp của Hitachi Data Systems giúp khách hàng hoàn thiện được giải pháp lưu trữ và hoàn toàn quản lý được dữ liệu của mình.”

Đọc thêm