Hàng ngàn bạn trẻ “quẩy” tưng bừng tại Color Me Run

Hàng ngàn bạn trẻ thành phố hào hứng tham gia chương trình 

“Đường chạy sắc màu - Color Me Run” được biết đến như một sự kiện thường niên độc đáo khi kết hợp giữa thể thao, cụ thể là chạy bộ với một chương trình ca nhạc hết sức ấn tượng, nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm mới lạ nhất. Tại Color Me Run giới trẻ TP HCM đã vượt qua thử thách quãng đường chạy ngập màu sắc cùng những chướng ngại vật đầy ngộ nghĩnh, dễ thương, và hòa mình trong âm nhạc sôi động. Sân khấu hoành tráng tại khu đô thị Sala gần như “vỡ òa” với sự xuất hiện máu lửa của Suni Hạ Linh, Dawan, Trung Quân Idol, Vicky Nhung, Lava Band, đem đến những bản remix các ca khúc đang hot nhất hiện nay.

Nhà mạng Vietnamobile và MOOV là hai nhà đồng tài trợ của chương trình Color Me Run. Bên cạnh đó, Vietnamobile tung ra chương trình hấp dẫn: mua SIM bất kỳ, miễn phí 3GB. Đã có hàng trăm bạn trẻ đã ghé thăm gian hàng của Việt Nam để tìm hiểu về các gói cước, mua sim và giao lưu các khách mời được nhiều bạn trẻ yêu thích trong không gian âm nhạc sôi động như Vicky Nhung….

Cùng với sự xuất hiện của Vicky Nhung tại chương trình 

Ngoài ra, các bạn trẻ khi đến với sự kiện đã có cơ hội trải nghiệm 3G tốc độ cao cùng trò chơi thực tế tăng cường của Vietnamobile mang tên DRAPPY AR tại quầy hàng của Vietnamobile. Theo đó, người thắng cuộc sẽ có cơ hội “rinh” về những phần quà vô cùng hấp dẫn của Vietnamobile.

TIỂU MINH

Đọc thêm