Hàng mùa đông sôi động trên “chợ ảo”

Hàng mùa đông sôi động trên “chợ ảo” ảnh 1

Đèn sưởi treo tường được nhiều người lựa chọn vì an toàn và tiện dụng

Lướt qua một số địa chỉ như Nhanh.vn, Vatgia.com,… dễ nhận thấy thị trường hàng mùa đông trên mạng phong phú không kém hàng bên ngoài, cả về mẫu mã lẫn giá thành, thậm chí một số sản phẩm còn có giá rẻ hơn. Ngoài ra, thông tin về sản phẩm luôn được các chủ gian hàng đăng kèm đầy đủ và chi tiết, giúp người mua dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn.

Năm nay, quạt sưởi, đèn sưởi ấm vẫn là đồ dùng quen thuộc trong mỗi gia đình và được người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại, từ loại quạt sử dụng công nghệ halogen, tia hồng ngoại, dầu Nonan, hay quạt bàn, đèn sưởi treo tường…. Quạt sưởi có giá khá bình dân, giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Những sản phẩm do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất như nhãn hiệu Komatsu hay Nagakawa chỉ tầm 500.000 đến 900.000 đồng.

Một số thương hiệu quen thuộc được nhiều người lựa chọn cũng có giá bán khá “mềm”, như quạt đèn Samsung nhỏ giá trên 400.000 đồng, lò sưởi Trung Quốc giá 150.000 – 200.000 đồng. Các loại lò sưởi của Hàn Quốc dao động trong khoảng 500.000 – 700.000 đồng/chiếc. Quạt sưởi Nova (Trung Quốc) sử dụng đèn công nghệ halogen bán ra trên dưới 300.000 đồng/chiếc, quạt Philiger điều khiển từ xa giá 900.000 đồng/chiếc.

Đèn sưởi treo tường được nhiều người quan tâm bởi sự tiện dụng, có thể di chuyển và lắp đặt trong phòng ngủ, phòng tắm mà không lo bị điện giật. Loại đèn này do Việt Nam sản xuất với công nghệ của Đức và Hàn Quốc đang được bán trên Nhanh.vn với giá 950.000 đồng.

Ngoài ra, túi sưởi cũng là sản phẩm được những người có thu nhập thấp quan tâm. Loại túi này có giá chỉ từ 100.000 đến 400.000 đồng/chiếc.

Càng về cuối năm, lượng người lên mạng tìm mua sản phẩm mùa lạnh càng tăng. Tuy nhiên, do nguồn cung đa dạng nên chất lượng của những sản phẩm này cũng rất khác nhau. Theo anh Vũ Văn Vinh, phụ trách bán hàng của Nhanh.vn, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đặt mua, đồng thời nên chọn những gian hàng đảm bảo, có uy tín trên các website để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

Theo Thu Hường (ICTnews)

Đọc thêm