Hàng loạt siêu phẩm của Asus về Việt Nam

Đáng chú ý là Asus ROG là bộ sản phẩm ba bo mạch chủ cao cấp nhất dành cho game thủ và giới ép xung. Sử dụng bộ vi xử lý Intel Z87 chipset thế hệ thứ 4, bộ ba bo mạch chủ ROG đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ nhờ hiệu suất cao. Maximus VI Extreme giúp ép xung dễ dàng và chính xác hơn. Maximus VI gene tích hợp đầy đủ những tính năng của ROG với diện tích bo mạch nhỏ. Ngoài ra, Asus còn giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới Maximus VI hero với sức mạnh và độ ổn định đỉnh cao cam kết đem lại sự hài lòng cho giới mộ điệu.
Hàng loạt siêu phẩm của Asus về Việt Nam ảnh 1

Ngoài ra,Asus ra mắt dòng máy tính để bàn mới với chip thế hệ thứ 4 mới nhất của Intel, không chỉ đem lại hiệu suất cao mà còn là trải nghiệm giải trí tuyệt vời. M51 là một dòng máy mang một phong cách hoàn toàn mới, M51 sẽ là một máy tính cá nhân với chức năng UPS đi kèm theo, không chỉ vậy thiết bị này đem lại sự tiện dụng gấp đôi khi trở thành một nguồn pin dự phòng cho tất cả các thiết bị di động khác. Bên cạnh đó, dòng máy này còn có công nghệ sạc Ai charger của Asus tích hợp với cổng USB, giúp cho việc sạc pin điện thoại và máy tính bảng nhanh hơn 50%. Ngoài ra với công nghệ âm thanh Asus SonicMaster đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời được xây dựng cả loa trong và loa ngoài của máy.

Một sản phẩm nổi bật khác làAiO transformer là máy tính tất cả trong một có công xuất mạnh sử dụng Windows 8. Có thể sử dụng như một máy tính bảng màn hình lớn 18,4 inch hệ điều hành Android, và cũng có thể sử dụng hệ điều hành Windows 8. Hệ thống âm thanh độc quyền SonicMaster của ASUS kết hợp với phần cứng mạnh mẽ của Intel và NVIDIA đem lại cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Asus giới thiệu nhiều sản phẩm cao cấp khác như card đồ họa, máy tính bộ, thiết bị mạng, màn hình, máy chiếu…. Phần lớn các sản phẩm đều chưa xuất hiện trên thị trường và sẽ được bán ra trong thời gian ngắn tới.

TB

Đọc thêm