Go.vn chạm ngưỡng 3 triệu thành viên

Go.vn chạm ngưỡng 3 triệu thành viên ảnh 1

Mạng Việt Nam Go.vn thông báo sắp sửa đón thành viên thứ 3 triệu.

Tính đến tuần cuối cùng của tháng 2/2011, số thành viên đăng ký trên Mạng Việt Nam đã lên tới 2,9 triệu tài khoản. Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, những người điều hành Go.vn dự đoán thành viên thứ 3 triệu sẽ đăng ký trong vài ngày tới. Với sự kiện này, myGo - dịch vụ mạng xã hội nằm trong hệ thống Mạng Việt Nam - trở thành mạng xã hội lớn thứ hai tại Việt Nam về số lượng thành viên đăng ký, sau Zing Me của công ty VNG.

Ông Phan Anh Tuấn, trưởng dự án Mạng Việt Nam cho biết: “Việc đạt ngưỡng 3 triệu thành viên là một sự kiện lớn của Mạng Việt Nam, đánh dấu Go.vn thực sự đã có những bước trưởng thành. Chúng tôi đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và có những kế hoạch thúc đẩy cộng đồng, đưa go.vn đến gần hơn với người dùng, trở thành ngôi nhà số của họ.”

Phát triển trong giai đoạn các mạng xã hội đang bùng nổ, bối rối trước cơn sóng Facebook chiếm lĩnh thị trường, sự ra đời đúng thời điểm và sự bứt phá của các đối thủ nội địa, Mạng Việt Nam xác định cho mình một con đường riêng, khẳng định khát vọng trở thành người khổng lồ trong lĩnh vực cung cấp nội dung số.

Không chỉ dừng ở những mối quan hệ ảo, Go.vn hướng người dùng tới những sự kết nối thực. Với xương sống là giáo dục, Mạng Việt Nam chứng tỏ vai trò đồng hành với tri thức và đang dần đi vào chiều sâu. Với việc đơn giản hóa hệ thống, Go.vn chuyển một số phân hệ thành tính năng và quan tâm tới phát triển cộng đồng, tạo ra những mạng xã hội chuyên đề hướng tới phân loại đối tượng người dùng và đáp ứng nhu cầu của họ.

Nhờ lợi thế tích hợp nhiều phân hệ, mỗi thành viên chỉ cần tạo một tài khoản gia nhập Mạng Việt Nam là có thể tham gia sử dụng tất cả các dịch vụ của nhà cung cấp này. Điều đáng nói là số tài khoản hoạt động (active) trên Mạng Việt Nam khá lớn tại thời điểm hiện tại, do các thành viên tham gia cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (phân hệ goEdu) lên tới 1,5 triệu tài khoản. Việc này thể hiện tính chất thiết thực và định hướng chính xác của Go.vn.

Đại diện Mạng Việt Nam cho biết sự kiện chào đón thành viên thứ ba triệu dự kiến sẽ được tổ chức cùng với thời điểm mạng xã hội này chính thức chạy trên tên miền http://go.vn.

Theo Hoàng Minh (ICTnews)

Đọc thêm