Google khai trương cửa hàng bán lẻ

Hiện tại thì Google Store chỉ mới có mặt tại Mỹ, nhưng dự kiến hãng sẽ mở rộng ra các quốc gia khác trong tương lai. Chuỗi cửa hàng mới này nằm trong chiến lược “bao phủ” các mảng thuộc về kinh doanh của Google, chúng ta đều biết Goole Play Store chỉ bán các sản phẩm thuộc về phần mềm, thì Google Store sẽ lấp đầy khoảng trống còn lại, các sản phẩm thuộc về phần cừng.

 Liệu Google Store có thể cạnh tranh với Apple Store?

“Chúng tôi đã bổ sung khá nhiều các thiết bị vào “đại gia đình” Google, bây giờ là lúc tạo điều kiện cho mọi người đều có cơ hội tìm hiểu chúng” – Theo: Google

Trong dịp khai trương chuỗi cửa hàng, Google cũng đồng thời giới thiệu chiếc Chromebook Pixel mới nhất của họ với giá chỉ 999 USD (khoảng 21 triệu đồng), đây là sản phẩm kế nhiệm của dòng Chromebook Pixel cũ, đi kèm với phần cứng mạnh hơn và mức giá ra mắt rẻ hơn nhiều.

 Rất nhiều thiết bị đến từ Google có thể tìm thấy tại đây!

Giao hàng tận nơi, ưu đãi lớn đến từ Google Store

Apple đã tạo ra cuộc “cách mạng” lớn trong mô hình kinh doanh các thiết bị của họ thông qua chuổi của hàng Apple Store. Có lẽ Google cũng muốn thực hiện điều tương tự, và việc bắt đầu triển khai gian hàng của họ lúc này vẫn chưa quá muộn. Để cạnh tranh với Apple Store, Google mang đến ưu đã khá đặc biệt đó là dịch vụ giao hàng miễn phí đến tận nơi trong một khoảng thời gian xác định.

Những thiết bị mới sẽ được cập nhật tại gian hàng trong thời gian sớm nhất, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Google Store gần nhất để trải nghiệm những thiết bị tuyệt vời đến từ Google nào!

Một số hình ảnh về nội thất bên trong cửa hàng đầu tiên của Google

Google khai trương cửa hàng bán lẻ ảnh 3Google khai trương cửa hàng bán lẻ ảnh 4Google khai trương cửa hàng bán lẻ ảnh 5

Đọc thêm