Gigabyte ra mắt dòng bo mạch chủ X399 AORUS Gaming 7

Bo mạch chủ X399 AORUS Gaming 7 được trang bị hàng loạt tính năng ấn tượng như hệ thống tản nhiệt cao cấp, hệ thống đèn LED kỹ thuật số, giáp tản nhiệt kim loại giúp phân tán nhiệt cho ổ M.2, hỗ trợ kết tối đa đến 4 card màn hình, thiết kế nguồn điện mới nhất, công nghệ độc quyền RGB Fusion và Smart Fan 5 của Gigabyte, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm và hiệu năng cao cấp nhất.

Dòng bo mạch chủ ADM X399 AORUS Gaming 7 của Gigabyte

Hơn thế nữa, Gigabyte đã kết hợp cùng WTFast cung cấp hệ thống kết nối mạng cao cấp đến người dùng, cho phép người dùng trải nghiệm liên tục và ổn định trên các bo mạch chủ AORUS. Không chỉ đáp ứng những nhu cầu về tốc độ kết nối, bo mạch chủ X399 AORUS Gaming bổ xung hoàn hảo cho khả năng xử lý siêu việt của nền tảng AMD Ryzen Threadripper.

Ngoài ra, X399 AORUS Gaming 7 còn được trang bị chip Creative SoundBlaster 720 cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Đối với những khách hàng quan tâm đến streaming, bo mạch chủ X399 AORUS Gaming 7 cung cấp 1 năm sử dụng miễn phí với ứng dụng XSplit Gamecaster, ứng dụng hỗ trợ stream giao diện dễ dùng, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ trong game với bạn bè và cộng đồng.

Bo mạch chủ X399 AORUS Gaming 7 hỗ trợ socket mới nhất là socketTR4 cho nền tảng vi xử lý AMD Ryzen Threadripper, DDR4, cổng USB 3.1 Gen2, USC DAC-UP2, Q-Flash Plus và các tính năng độc quyền của Gigabyte.

 

Đọc thêm