Giám đốc Isobar lọt tốp 40 gương mặt nữ tiêu biểu

Campaign Asia cho biết danh sách Women To Watch được thực hiện nhằm tôn vinh những phụ nữ thành công và đang góp phần đổi mới ngành quảng cáo và tiếp thị.

Những gương mặt này là minh chứng vai trò lãnh đạo của nữ giới trong bối cảnh vấn đề bình đẳng giới trong ngành quảng cáo và tiếp thị trong những nền văn hóa đa dạng tại những thị trường khác nhau trên thế giới

isobar

Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy "Áp lực xã hội - chứ ko phải định kiến - mới là thứ kìm hãm phụ nữ" (Campaign Asia). Những rào cản với bình đẳng giới vẫn còn ngấm ngầm tồn tại ở hầu hết môi trường làm việc trên thế giới theo những cách khác nhau, tùy theo văn hóa và thị trường.

Vai trò của nữ giới được đề cao gần đây không chỉ là một xu hướng phát triển trên thế giới và khu vực, mà ngay cả ở Việt Nam những năm gần đây cũng được chú ý nhiều, từ truyền thông lẫn các hoạt động nhằm thúc đẩy năng lực và cơ hội cho nữ giới. 

Thi Anh Đào được biết đến như là một gương mặt không chỉ tạo ra sự khác biệt trong sự nghiệp của mình ở ngành quảng cáo mà còn là một người tích cực tham gia các hoạt động nhằm thay đổi tư duy và năng lực của nữ giới nói chung tại Việt Nam. 

Là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất trong danh sách Women To Watch APAC 2016 của Campaign Asia, cô hy vọng mình có thể mang đến nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ trẻ về khả năng thành công trong lĩnh vực mà họ đam mê, lựa chọn và dấn thân. “Nếu trong một lĩnh vực có sự bất bình đẳng giới lâu đời như truyền thông trên toàn thế giới mà bạn vẫn có thể tạo ra sự khác biệt thì không có điều gì là không thể”.

 

Đọc thêm