Giải quyết gọn lẹ các giấy tờ trên đám mây

Dịch vụ TS24 professional là dịch vụ được xây dựng phục vụ khách hàng khối doanh nghiệp thực hiện nhanh gọn, hiệu quả nghiệp vụ và giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế, hải quan, BHXH, ngân hàng, kế toán, hóa đơn, bán hàng và thương mại điện tử. 

Hiện nay, để đáp ứng số lượng trên 150.000 khách hàng, đồng thời giúp đa dạng hóa nhu cầu có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi, công ty TS24 đã nghiên cứu và phối hợp cùng Microsoft Việt Nam đưa ra dịch vụ mới TS24 Pro 365 chạy trên hạ tầng đám mây ưu việt của Microsoft. 

Giải quyết gọn lẹ các giấy tờ trên đám mây ảnh 1

 “Trong thực tế, nền tảng và các dịch vụ đám mây của Microsoft đã và đang tiếp tục giúp các tổ chức, doanh nghiệp những phương thức mở rộng khả năng hoạt động mà không cần phải tăng ngân sách, nhanh chóng chuyển đổi lên đám mây và hội nhập nhanh với xu hướng CNTT của thế giới.”, Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nhấn mạnh. 
Khách hàng khi sử dụng dịch vụ TS24 Pro 365 sẽ không cần quan tâm đến dữ liệu lưu trữ, chỉ cần có thiết bị kết nối internet là máy tính, máy tính bảng hay điện thoại di động là có thể tiếp tục làm việc, giao dịch điện tử một cách dễ dàng và an toàn. Người dùng khi đi công tác xa, hay đi du lịch đều có thể quay lại xử lý các công việc đột xuất, chia sẻ công việc cùng đồng nghiệp… như khi đang ở trong văn phòng. Bộ TS24 professional quen thuộc đã sẵn sàng trên hạ tầng đám mây ưu việt với độ an toàn, tính bảo mật được đánh giá rất cao của Microsoft. 

Giải quyết gọn lẹ các giấy tờ trên đám mây ảnh 2

Đọc thêm