Giải pháp công nghệ cho người mới bắt đầu kinh doanh


Chỉ cần dạo sơ một vòng Sài Gòn, bạn sẽ thấy có rất nhiều cửa hàng tạp hóa cũng như các shop buôn bán nhỏ lẻ xuất hiện ở khắp nơi. Điều này cũng không có gì là khó hiểu, bởi Việt Nam cũng không thể nào nằm ngoài xu hướng chung của thế giới, khi mà các mô hình cửa hàng nhỏ và đơn giản đang dần lên ngôi và được rất nhiều người ưa chuộng. 

Theo các số liệu thống kê của 3 công ty lớn là Haravan, Thị trường Sỉ và Ki-ốt Việt, thì số lượng người dùng muốn bắt đầu kinh doanh đang có tốc độ tăng trưởng khá khả quan, và tất nhiên là con số này vẫn chưa dừng lại ở đó.

Có thể thấy nhu cầu kinh doanh bán lẻ nói chung và kinh doanh online nói riêng đang phát triển rất mạnh, và cái mà người bán hàng cần chính là giải pháp toàn diện để đồng bộ việc kinh doanh online lẫn offline.

Giải pháp công nghệ cho người mới bắt đầu kinh doanh ảnh 1
Bài toán cho người mới bắt đầu kinh doanh. Ảnh: T.M 

Việc hợp tác giữa 3 công ty chính là bước đi đầu tiên nhằm mang lại cho người bán hàng một giải pháp tổng thể, giải quyết tốt được các vấn đề về nguồn hàng (Thị trường sỉ) + quản lý tồn kho, thống kê, báo cáo (Ki-ốt Việt) + bán hàng, quảng cáo lên các diễn đàn, Facebook, trang web (Haravan).

Cả ba công ty sẽ tích hợp các dịch vụ tiện ích của mình lại với nhau, theo đó Thị trường sỉ sẽ được thiết kế dưới dạng một ứng dụng tích hợp vào Haravan, từ đó các khách hàng đang sử dụng Haravan có thể tiếp cận thông tin nguồn hàng đa dạng của Thị trường sỉ, dễ dàng quản lý cũng như đồng bộ mọi thứ. Tránh được tình trạng trên website thì hiển thị còn hàng nhưng khi gọi kiểm tra thì lại báo hết và nhiều vấn đề khác.

 (Từ trái qua), đại diện Thị trường Sỉ, Haravan và Ki-ốt Việt bắt tay hợp tác

Đọc thêm