Giá iPhone 4 giảm thêm một triệu đồng

Giá iPhone 4 giảm thêm một triệu đồng ảnh 1

Giá iPhone 4 tiếp tục được điều chỉnh trong hôm nay.

Mức giá được xem là "tốt nhất" cho bản 16GB, hàng quốc tế tại TP HCM hiện chỉ còn 28,9 triệu đồng, giảm khoảng một triệu so với hôm qua. Trong khi đó, các bản 32GB tại Hà Nội cũng chỉ còn 33,9 triệu.

Liên tiếp từ cuối tuần trước đến nay, giá iPhone 4 xách tay được điều chỉnh. Từ khi xuất hiện, các model này liên tục giữ mức "giá khủng", hai bản quốc tế 16 và 32GB đều nằm ở mức từ 33 tới 38 triệu đồng.

"Mức giá iPhone 4 đang được điều chỉnh hợp lý hơn", anh Nguyễn Thanh Sơn (Đống Đa - Hà Nội) cho biết "đang chờ mức giá tốt để nâng cấp". Hiện anh dùng iPhone 3GS.

Trong khi đó, một chủ hàng iPhone 4 tại Hai Bà Trưng nhận định, tác động của việc Singapore công bố giá các bản quốc tế, cùng với thị trường sắp tới sẽ thêm nguồn hàng từ Hong Kong, Australia... làm cho giá xách tay ở Việt Nam hạ.

Giá iPhone 4 giảm thêm một triệu đồng ảnh 2

Một mẫu tin rao bán iPhone 4 đặt hàng từ Singapore trên mạng với giá 20 và 25 triệu đồng cho hai bản.

Nhiều cửa hàng tại Hà Nội đã lên kế hoạch đón hàng xách tay từ Singapore về trong tuần tới.Trên các diễn đàn, nhiều topic đặt hàng iPhone 4 quốc tế đã xuất hiện. Theo nội dung trên các thread mua bán, khoảng đầu tháng 8 sẽ có iPhone 4 với mức giá 20 triệu cho bản quốc tế 16GB và 25 triệu cho bản quốc tế 32GB.

Hôm qua, Apple đã công bố sẽ bán iPhone 4 tại Australia, Áo, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Italy, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy, New Zealand, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ và đặc khu hành chính Hong Kong từ sáng ngày 30/6. Riêng Hàn Quốc không có tên trong danh sách như dự kiến.

Giới truyền thông Singapore đưa tin, giá bán quốc tế của hai model 16 và 32GB tương ứng sẽ là 888 SGD (12,5 triệu) và 1.048 SGD (khoảng 14,8 triệu đồng).

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm