Game thủ tranh nhau chơi game Tam Quốc Chí kiểu mới

Đợt Open Beta này, các game thủ có thể nhận được các phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành. Với các game thủ từng tham gia đợt thử nghiệm Closed Beta, nếu đạt cấp quan từ 41 trở lên sẽ nhận được ngựa Nhất Kỵ.

Game thủ tranh nhau chơi game Tam Quốc Chí kiểu mới ảnh 1

Nhất Kỵ mạnh tay tặng ngựa tím cho game thủ (hình ảnh minh họa)

Đại diện nhà phát hành CMN Entertaiment, ông Mạc Quang Huy - Giám đốc sản phẩm cho biết: “Với mong muốn đem lại cảm giác thoải mái cho người chơi, chúng tôi đã cố gắng hỗ trợ đầy đủ các gói quà để game thủ có thể cảm nhận rõ về game. Quyết định Open Beta sớm hơn dự kiến một ngày cũng để làm hài lòng tất cả các game thủ khi tham gia Closed Beta.”

Game thủ tranh nhau chơi game Tam Quốc Chí kiểu mới ảnh 2

Webgame Nhất Kỵ Tiên Phong bất ngờ Open Beta sớm

Trong giai đoạn Open Beta này, nhà phát hành cũng chính thức mở hệ thống nạp thẻ C-Coin giúp game thủ có thể trải nghiệm hết các tính năng hiện có trong game. Ngay sau khi ra mắt chính thức, Nhất Kỵ đã bước vào thương mại hóa.

Hiện tại, người chơi có thể nạp C-Coin thông qua thẻ Viettel, Vinaphone, Mobilefone, Vcoin, Megacard và FPT Gate. Hệ thống C-Coin của Nhất Kỵ mở cửa để đảm bảo tất cả người chơi đều có khả năng tiếp cận các vật phẩm hỗ trợ, trải nghiệm hết những tính năng hấp dẫn của game. Bên cạnh đó, niềm vui của người chơi sẽ nhân đôi khi tham gia chuỗi sự kiện hấp dẫn sẽ được bật mí trong ngày 12-7.

Hãy theo dõi thường xuyên thông tin trên trang chủ, diễn đàn và các fanpage của Nhất Kỵ để có thể cập nhật chuỗi sự kiện nóng sốt này. Thông tin chi tiết tại trang web 1ky.vn.

TÂM BẢO

Đọc thêm