Game thủ tặng hoa cho Mai Phương Thúy nhân dịp 8.3

Tham gia sự kiện này game thủ có cơ hội dâng hoa cho nàng Hoa hậu Việt Nam  và nhận những phần thưởng  giá trị.

Game thủ tặng hoa cho Mai Phương Thúy nhân dịp 8.3 ảnh 1

Điệu kiện tham gia sự kiện là người chơi phải có cấp 10 trở lên. Để tặng hoa, người chơi phải đi thu thập hoa hồng và giấy gói hoa. Hoa sẽ thu thập được  qua các nhiệm vụ như Phú Hộ, Nàng Hầu hay nhặt được do quá trình đánh quái, boss. Giấy gói hoa được bán tại Kỳ Trân Các. Mỗi bó hoa sẽ cần ít nhất 3 bông hoa và một giấy gói để hợp thành.  Khi có đủ hoa và giấy gói, người chơi đến gặp sứ giả sự kiện hay cẩm nang đại sự kiện có sẵn trong hành trang.

Sau khi gói hoa, bó hoa sẽ hiện trong hành trang. Để tặng hoa, người chơi mang đến trao trực tiếp cho Nàng Tiên Nhân Ái Mai Phương Thúy hoặc thông qua Cẩm Nang Đại Sự Kiện. Mỗi bó hoa sau khi trao tặng cho Mai Phương Thúy người chơi sẽ nhận được 800 ngàn điểm kinh nghiệm và xác suất nhận được một Túi Hương với nhiều phần quà giá trị. Mỗi nhân vật chỉ được tặng đến mức tối đa 750 bó hoa và nhận 9.999.999 điểm kinh nghiệm.

Cũng nhân dịp này, nhóm phát triển trò chơi GSS cũng công bố những bức ảnh chuyển bản đồ mới thay thế cho loạt hình cũ đã sử dụng trong suốt thời gian qua. Dưới đây là hai trong những hình ảnh mới sẽ được thay thế.

TÂM BẢO

Đọc thêm