Game thủ mừng ngày nhà giáo

Đây là hoạt động thú vị nhất được Thuận Thiên Kiếm tổ chức cho game thủ tri ân thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Game thủ mừng ngày nhà giáo ảnh 1

Tham gia sự kiện này, game thủ sẽ nhận được nhiều phần thưởng có giá trị như: Túi Trang bị anh hùng 95, Túi trang bị Phản gián 85, Túi nguyên liệu Hoàng Kim cao cấp, Vạn Kiếp Binh Thư, Huân chương công đại, Kim cương hoàn mỹ, Huyền Thuyết tinh luyện cấp 3, Mã não cao cấp, Hổ phách cao cấp, Phỉ thúy cao cấp, Thủy tinh cao cấp, Thuốc kỳ diệu, các loại đá quý hiếm gồm Gan gà, San hô, Vực biển…

Khi người chơi tặng sách sẽ nhận được hàng chục triệu điểm kinh nghiệm. Nếu đổi sách, người chơi nhận hàng ngàn điểm “thông thạo” và điểm “linh tính”. Ttrong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày người chơi còn được bắn 36 Pháo hoa miễn phí. Mỗi cây pháo hoa sẽ mang đến cho nhân vật 10 danh vọng và 20 cây bút chì.

Để có được sách lịch sử, người chơi cần thu thập và ghép bút chì + sách hoặc bút chì + Thuận Bảo. Đối với sách địa lý người chơi chỉ cần thu thập thêm bút mực. Trong quá trình thu thập nguyên liệu làm sách, người chơi sẽ được phiêu lưu qua nhiều hoạt động hấp dẫn và sinh động như: nhiệm vụ tuần hoàn, nhiệm vụ nuôi gà, hoạt động pháo hoa, trồng hạt giống hằng ngày và ăn hạt sen miễn phí.

Được biết, thầy Tú Kép là người có công dìu đắt, chỉ bảo game thủ điều hay, lẽ phải trong những ngày đầu tham gia vào thế giới Thuận Thiên. Không chỉ dạy đạo làm người, thầy Tú Kép còn chỉ dạy từng chiêu thức võ công sơ đẳng cho game thủ, rồi cách gia nhập môn phái phù hợp với khả năng của mình, đến cách tham gia các cuộc thi Hương, thi Hội, thi Đình để trở thành những Trạng Nguyên tài trí, mưu lược, dũng cảm. Việc tặng sách cho thầy Tú Kép mang đầy tính giáo dục cao, thể hiện tinh thần tôn sự trọng đạo của game thủ Thuận Thiên Kiếm.

TÂM BẢO

Đọc thêm