Game thủ di động mê máy tính bảng Kindle Fire nhất

Game thủ di động mê máy tính bảng Kindle Fire nhất ảnh 1

Kết quả khảo sát của IDC và App Annie.
Kết quả khảo sát cho thấy mặc dù iOS App Store và Google Play vẫn đang thống trị thế giới game di động thì máy tính bảng Kindle Fire, vốn sử dụng gian hàng ứng dụng riêng của Amazon, lại là mẫu máy tính bảng Android được dùng để chơi game nhiều nhất trong quý Ba vừa qua.

Trong số 1.117 người tham gia khảo sát, có tới hơn 10% số người bình chọn Kindle Fire là thiết bị chơi game di động ưa thích của họ, vượt qua cả những thiết bị “chuyên game” như Nintendo DS và 3DS.

Trong khi đó, những mẫu máy tính bảng Android bình thường khác sử dụng gian hàng Google Play nhận được mức yêu thích gần 5%.

Ngoài ra, khảo sát nói trên còn cho thấy các sản phẩm smartphone Android cũng nằm trong số những thiết bị chơi game di động phổ biến nhất, đạt gần 20% trong tổng lượng bình chọn.

Mặc cho những kết quả có lợi với đối thủ Android như vậy, Apple vẫn là “vua” trong mảng game di động, đặc biệt ở yếu tố doanh thu. Song với sự thăng hoa như vậy, Android vẫn có cơ sở để hy vọng vào khả năng “lật đổ” ngoạn mục trong tương lai./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm