Galaxy S9/S9 Plus chính thức lên kệ sớm hơn dự kiến

Với lần trở lại này, Samsung tự tin “biến những điều không thể thành có thể”. Tiên phong kiến tạo camera khẩu độ kép (Dual Aperture), S9/S9 Plus cho phép người dùng linh hoạt thay đổi 2 khẩu độ. Khẩu độ f/1.5 giúp chụp những bức ảnh thiếu sáng ấn tượng hơn, trong khi f/2.4 hoạt động lý tưởng nhất trong điều kiện ánh sáng tốt.

Một tính năng thú vị khác của bộ đôi Galaxy S mới là quay video siêu chậm (Super Slow motion) 960 khung hình/giây, gấp 4 lần mức 240 khung hình/giây của đa số các smartphone khác. Với tính năng mới này, người dùng có thể làm chậm được cả thời gian và thỏa sức sáng tạo những thước phim siêu chậm mãn nhãn.

Bắt kịp xu hướng của tương lai, Galaxy S9/S9 Plus đã tung ra các tính năng biểu tượng cảm xúc thông minh (AR Emoji), cho phép người dùng tạo ra bản sao 3D nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh giống mình dưới định dạng video ngắn hoặc hình GIF sinh động. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở chỗ Galaxy S9/S9 Plus cho phép người dùng tự tạo và chỉnh sửa biểu tượng hoạt hình đó của mình theo màu da, trang phục, kiểu tóc…

Trước đó, ở chương trình đặt hàng trước, tính đến 15:00 ngày 15-03-2018, Thế Giới Di Động ghi nhận gần 5,000 đơn đặt hàng, trong đó gần 3,000 khách đã đặt cọc trước. Tỉ lệ đặt hàng giữa 2 phiên bản Galaxy S9 và S9 Plus lần lượt là 27% và 73%. Tỉ lệ lựa chọn các màu khá tương đồng giữa 2 phiên bản. Cụ thể, 52% khách hàng ưu ái phiên bản Đen huyền bí (Midnight Black), 48% lựa chọn màu tím Lilac (Lilac Purple).

Đặc biệt, 200 khách hàng tới nhận máy tại sự kiện giao hàng của Thế Giới Di Động, ngoài bộ quà 4 triệu, còn được nhận thêm 1 sạc dự phòng chính hãng 5,100 mAh và rút thăm trúng loa bluetooth Samsung.

 

Đọc thêm