FPT Tablet II về Việt Nam vào đúng ngày Noel

FPT Tablet II về Việt Nam vào đúng ngày Noel ảnh 1

Chiếc FPT Tablet II được tăng tốc độ xử lý thêm 33%. Ảnh: FPT

FPT cho biết, lô hàng lần này đã được đơn vị sản xuất với số lượng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Chiếc FPT Tablet II được tăng tốc độ xử lý thêm 33% nhưng vẫn giữ nguyên mức giá 4,99 triệu đồng.

FPT Tablet chạy trên hệ điều hành Android 2.2 với giao diện tiếng Việt. FPT Tablet có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, kích thước 7 icnh, vi xử lý Qualcomm, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD ngoài dung lượng tối đa 32 GB. Máy ảnh phía sau có độ phân giải 5 Megapixel. FPT Tablet có đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, 3G (sử dụng băng tần 900/1800/1900/WCDMA/HSDPA 2100), định vị GPS.

Về cơ bản, FPT Tablet II có các thông số tương đương với FPT Tablet phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên, trong lần nâng cấp này, FTP tập trung vào việc nâng cao tốc độ CPU xử lý lên 800 Mhz, tương đương tăng 33% so với tốc độ CPU cũ là 600 Mhz. Việc nâng cấp tốc độ xử lý sẽ đảm bảo cho việc xử lý các ứng dụng trên FPT Tablet được mượt mà hơn trước.

Giống với các sản phẩm điện thoại mang thương hiệu FPT, FPT Tablet được sử dụng kho ứng dụng Việt miễn phí F-Store do chính FPT phát triển. Theo đó, trong gần 1.000 ứng dụng và game miến phí hiện nay của F-Store, một số ứng dụng tiêu biểu được FMA kỳ vọng phát triển mạnh trong tương lai như nghe nhạc, đọc sách, game online, FPT SMS… đều được tích hợp sẵn trong chiếc FPT Tablet II với giao diện tiếng Việt.

FPT cho biết sản phẩm FPT Tablet đã bị “cháy hàng” ngay sau khi được tung ra thị trường.

Theo NT (ICTnews)

Đọc thêm