FPT ra mắt Tablet Wi-Fi II giá chưa đến 2 triệu đồng

Máy tính bảng FPT Tablet Wi-Fi II có thiết kế mỏng chỉ 10,2 mm, tương đương với một chiếc smartphone, nặng chưa đến 300g, trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 7inch. Sản phẩm đảm bảo tính cơ động, có thể đồng hành với người dùng trong mọi hoạt động và dễ dàng thao tác trên màn hình cảm ứng lớn. 

FPT ra mắt Tablet Wi-Fi II giá chưa đến 2 triệu đồng ảnh 1

Đây cũng là một thiết bị sáng giá cho việc xem phim hay chơi game, đọc sách bởi góc nhìn rộng hơn hẳn so với khi sử dụng trên smartphone. Máy dùng vi xử lý lõi kép 1,5 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.2, đáp ứng được các trò chơi 3D có đồ họa đẹp mắt đến các ứng dụng nặng, ngay cả khi người dùng xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. 

FPT Tablet Wi-Fi II còn hỗ trợ kết nối Internet bằng cách sử dụng USB 3G. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc sử dụng kết nối Internet với mức chi phí thấp.

FPT ra mắt Tablet Wi-Fi II giá chưa đến 2 triệu đồng ảnh 2

Không chỉ là thiết bị giải trí cá nhân, FPT Tablet Wi-Fi II còn giúp người dùng có thể chia sẻ không gian giải trí với bạn bè và người thân khi kết nối với TV màn hình lớn qua cổng HDMI để thưởng thức các bộ phim chuẩn HD hay xem phim online hoặc chơi game 3D. 

FPT Tablet Wi-Fi II được hưởng chế độ bảo hành 13 tháng từ FPT Products, cài đặt sẵn kho ứng dụng Việt độc đáo F-store, dễ dàng tải miễn phí hàng nghìn ứng dụng, nội dung mà không cần đăng nhập.

Theo Minh Trí (VNE)

Đọc thêm