Facebook phá hỏng Instagram vì quá “ham tiền”

Facebook phá hỏng Instagram vì quá “ham tiền” ảnh 1

(Nguồn: androidcommunity.com)
Một trong những đặc điểm làm cho Instagram hấp dẫn như vậy là nhờ ứng dụng này không có phần quảng cáo “phiền phức” đi kèm.

Tuy nhiên, sau thương vụ “bán mình” cho Facebook, nhiều khả năng Instagram sẽ đánh mất ưu điểm kể trên. Gần đây, Phó Chủ tịch Carolyn Everson phụ trách các giải pháp marketing toàn cầu của Facebook đã tiết lộ rằng, họ sẽ sớm chèn quảng cáo vào ứng dụng ảnh xã hội kể trên.

Phó Chủ tịch Everson bày tỏ: “Chúng tôi đã tìm ra cách để kiếm tiền từ Instagram.”

Trước đó, sau khi “về tay” Facebook vào hồi tháng Tư vừa qua với giá 1 tỷ USD, Instagram đã có sức tăng trưởng hết sức mạnh mẽ, nhờ cộng đồng thành viên đông đảo của Facebook trên khắp toàn cầu.

Nay, với kế hoạch “kiếm tiền từ Instagram,” mạng xã hội lớn nhất thế giới đang đứng trước khả năng thu hồi vốn, cũng như kiếm lợi nhuận từ vụ đầu tư mạnh tay của họ.

Cho dù Phó Chủ tịch Everson không tiết lộ khung thời gian triển khai kế hoạch nói trên, song ông khẳng định hiện giờ rất nhiều doanh nghiệp đang ứng dụng nền tảng Instagram để quảng bá thương hiệu của họ, do vậy việc kiếm tiền từ dịch vụ này là một trong những bước đi trọng tâm mà Facebook sẽ thực hiện trong thời gian tới./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm