Facebook, MySpace tường thuật lễ truy điệu Michael Jackson

Facebook, MySpace tường thuật lễ truy điệu Michael Jackson ảnh 1

“Lễ truy điệu diễn ra trong 90 phút sẽ được phát trực tiếp và miễn phí. Người xem có thể chia sẻ cảm xúc của mình hoặc đặt link với profile của Michael Jackson”, Sarah Joyce, người phụ trách mục MySpace Music, cho biết. Mạng xã hội này sẽ cùng hợp tác với kênh giải trí AEG để phục vụ các fan của ông vua nhạc Pop.

Ngoài ra, MySpace Music cũng bắt tay với hãng ghi âm Sony Music, cho phép các thành viên nghe và xem lại miễn phí những bài hát nổi tiếng của Jackson.

Trong khi đó trang web của Michael Jackson trên mạng Facebook có đến 6,5 triệu fan – trở thành site có nhiều fan nhất thế giới.

Buổi truyền hình trực tiếp lễ truy điệu Jackson trên Facebook sẽ sử dụng công nghệ tương tự như dịp tường thuật lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

“Người dùng Internet trên toàn thế giới có thể vừa xem trực tiếp lễ truy điệu vừa cập nhật status trên Facebook cũng như theo dõi bạn bè và các fan của Jackson đang làm gì”, đại diện Facebook cho hay

Rất nhiều ngôi sao sẽ tham dự lễ truy điệu này, trong đó hai ca sỹ nổi tiếng Stevie Wonder và Mariah Carey sẽ tham gia biểu diễn để chia tay một thiên tài của nền âm nhạc thế giới.

Theo Dân Trí/AFP

Đọc thêm