Facebook gợi ý các điểm kết nối Wi-Fi miễn phí

Phát ngôn viên của Facebook đã chia sẻ với VentureBeat: “Để giúp mọi người giữ liên lạc với bạn bè, chúng tôi đang thử nghiệm tính năng mới nhằm gợi ý các điểm Wi-Fi công cộng gần đó.” 


Xem thêm: Biến iPhone thành điểm phát Wi-Fi di động - Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến iPhone thành điểm phát Wi-Fi để các thiết bị khác có thể truy cập.


facebook
Facebook thử nghiệm tính năng gợi ý các điểm kết nối Wi-Fi miễn phí. Ảnh: VentureBeat

Tính năng này hiện tại chỉ mới có sẵn trên phiên bản Facebook dành cho người dùng iOS. Để kích hoạt, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng menu ở góc phải bên dưới và chọn Enable Find Wi-Fi. Lưu ý, để có được hiệu quả tốt nhất, người dùng nên cấp quyền cho phép Facebook sử dụng vị trí hiện tại. 

Với tính năng gợi ý các địa điểm Wi-Fi công cộng, có lẽ Facebook đang muốn giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi đi nước ngoài, tải lên các tập tin có dung lượng lớn, thậm chí là live stream. 

Hai năm trước, Facebook cũng đã từng hợp tác với Cisco để thực hiện chương trình thí điểm nhằm cung cấp Internet miễn phí nếu bạn kiểm tra tên doanh nghiệp trên mạng xã hội


Xem thêm: Cách tăng tốc Wi-Fi ngay tại nhà - Ứng dụng Wi-Fi SweetSpots không chỉ kiểm tra tốc độ WiFi đang kết nối mà nó còn giúp người dùng có thể điều chỉnh vị trí router để có được tốc độ mạng tốt nhất.


 

Đọc thêm