Facebook giới thiệu ứng dụng chuyển hình ảnh thành video nhạc

Hiện tại, Moments còn có thể tự động tạo video nhạc ngắn với những hình ảnh bạn chọn để chia sẻ cùng bạn bè hoặc post lên Facebook.

Việc dựng slide ảnh cũng tượng tự như bản trình chiếu của Flipagram, nhưng không cần xác nhận bản quyền nhạc được dùng. Thay vì thế, Moments dùng "hàng chục lựa chọn nhạc nền khác nhau".

Moments là ứng dụng hứa hẹn bạn không cần phải tự sắp xếp bộ sưu tập ảnh lớn của mình. Ứng dụng hình ảnh "thông minh" này sẽ dùng nhiều yếu tố - từ vị trí ảnh đến nhận diện khuôn mặt – để tổ chức sắp xếp ảnh được chụp trong cùng 1 khoảng thời gian hay nơi chốn, và gắn chúng chung với video ảnh. Ứng dụng Google Photos cũng có tính năng tương tự. Thêm vào đó, Google Photos còn tự động tạo hình GIFs, hình panoramas, bộ sưu tập hình tương tự nhau.

Moments được bắt đầu định hình vào khoảng năm 2012. Vào năm 2014, Facebook đưa ra phiên bản đầu tiên là Slingshot, nhưng không có gì mới mẻ so với các ứng dụng chia sẻ hình ảnh khác. Hiện tại, Moments là ứng dụng giữ hình ảnh cá nhân không bị xâm phạm bởi mạng internet nhưng vẫn có cấu trúc tương tác xã hội để nhận biết và chia sẻ với bạn bè.

Đọc thêm