Facebook cung cấp Live Video cho người dùng Android

Live Video được giới thiệu vào năm ngoái, dành cho các ngôi sao hoặc nhân vật cộng đồng, Facebook đã mở rộng nó vào tháng trước cho người dùng Iphone. Và các lãnh đạo Facenook cho biết hơn 50% người dùng chia sẻ video trên Facebook sử dụng Android, cho nên, vào tuần này, Facebook sẽ phát hành Facebook Live Video trên Android, nhưng chỉ dành cho người dùng tại Mỹ. Với người sử dụng Android tại các quốc gia khác, tính năng này sẽ sớm có.

Tính năng này cũng sẽ sớm mở rộng cho người dùng iPhone tại các quốc gia khác, và hiện tại đã có 30 quốc gia sử dụng được Live Video. 

Chia sẻ Facebook Live Video cũng tương tự như đăng một video quay sẵn lên trang thông tin News Feed. Chỉ cần ấn vào dòng “What’s on your mind?” (Bạn đang nghĩ gì?) và chọn biểu tượng Live Video. Sau đó, một của sổ tương tác nhỏ sẽ xuất hiện, bạn có thể viết mô tả ngắn về đoạn video đang phát, chọn người xem. Trong khi đang phát, bạn sẽ nhìn được số người đang xem video, tên của bạn bè đang xem và phản ứng thời gian thực với đoạn phim đang quay trong phần bình luận. Sau khi phát xong, Facebook sẽ ghi nhớ đoạn video này thành 1 đoạn phim bình thường, đăng nó lên trang timeline của bạn. 

 

Đọc thêm