Facebook cán mốc 1 nghìn tỷ lượt truy cập

Facebook cán mốc 1 nghìn tỷ lượt truy cập ảnh 1

CEO trẻ tuổi Mark Zuckerberg của Facebook không bình luận về con số thống kê tháng 6 của Google DoubleClick.
Theo Time, công cụ DoubleClick của Google xếp hạng Facebook dẫn đầu về lượt người truy cập trong tháng 6 với 1 tỷ tỷ click trong tổng số 870 triệu lượt người truy cập chỉ trong riêng tháng 6.

Về mặt người dùng, Facebook vẫn là trang web dẫn đầu với “tài” thu hút thành viên. Tiếp sau đó là mạng chia sẻ video YouTube, Yahoo, mạng Live.com của Microsoft, Wikipedia.org.

Nếu số liệu này là chính xác thì có thể thấy một tương lai cực kỳ tươi sáng đang hướng đến các mạng xã hội trên toàn cầu. Google ghi nhận YouTube đạt 100 tỷ lượt truy cập trong tháng 6 vừa qua - con số đã được làm tròn 2 đơn vị.

Tuy nhiên, số liệu về mạng Baidu.com có vẻ không thuyết phục khi có đến 120 tỷ lượt truy cập trong 1 tháng. Trang vkontakte.ru cũng “bất ngờ” đạt 52 tỷ lượt truy cập trong khi mạng xã hội này chỉ thu hút được 38 triệu người ghé thăm. Trong khi đó, mạng Orkut.com.br, dù mới chỉ có 61 triệu người truy cập nhưng lại có đến 48 tỷ lượt truy cập.

Facebook không bình luận về con số cao chót vót của mình. Cho đến thời điểm này, mạng xã hội hàng đầu thế giới mới chỉ xác nhận có 750 triệu người dùng.

Theo Khôi Linh (Dân trí / PCMag)

Đọc thêm